fbpx
Home
|
ข่าว

ทอฟฟี่ แซงชนะ เบิร์นลีย์ 3-1 แต้มทาบฝูง

Featured Image
เอฟเวอร์ตัน ทำคะแนนขึ้นไปทาบจ่าฝูงได้สำเร็จหลังแซงชนะ เบิร์นลีย์ 3-1 ศึกพรีเมียร์ลีก

ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ระหว่าง “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน เปิดรัง กูดิสัน ปาร์ก พบกับ เบิร์นลีย์

เอฟเวอร์ตันปรับมาเล่นในระบบ 3-4-3 เกมรุกวันนี้ยังไม่มีชื่อของ โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน ที่มีปัญหาเจ็บ ทำให้เป็น ริชาร์ลิซอน ที่ยืนหน้าเป้าและมี เกรย์,ทาวน์เซนต์ ขนาบซ้ายขวา ตรงกลางเป็น ดีญ,อัลลัน,ดูคูเร่,โคลแมน สามเซ็นเตอร์ คีน,ก็อดฟรีย์,มิน่า และมี พิคฟอร์ด เฝ้าเสาตามเดิม กองหน้าตัวใหม่อย่าง รอนดอน มีชื่อเป็นสำรอง

ฝั่งเบิร์นลีย์มาเล่น 4-4-2 โดยใช้ บาร์นส์,วู้ด จับคู่หน้าเหมือนเดิม แผงกลางเป็น แม็คนีล,บราวน์ฮิลล์,เวสต์วูด,กุ๊ดมันด์สัน แนวรับซ้ายไปขวา เทย์เลอร์,มี,ทาร์คอฟสกี้,โลว์ตัน และ โป๊ป เฝ้าเสาตามเดิม ผลปรากฏว่า เกมนี้ เบิร์นลีย์ ออกนำก่อน 1-0 จากการโหม่งของ เบน มี กองหลังกัปตันทีม นาทีที่ 53 หลังเสียประตู เอฟเวอร์ตัน ก็โหมหนัก และรัวคืนได้ 3 ประตูรวดจากการโหม่งของ ไมเคิล คีน นาทีที่ 60, จากการส่องไกลของ แอนดรอส ทาวน์เซนต์ นาทีที่ 65 และเดมาไร เกรย์ ซัดตอกฝาโลงนาทีที่ 66

ทำให้ “ทอฟฟีสีน้ำเงิน” มี 10 คะแนนจาก 4 นัดเท่ากับ 3 ทีมนำอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด, เชลซี และลิเวอร์พูล แต่ผลต่างประตูได้เสียเป็นรองจึงรั้งอันดับ 4 ส่วน เบิร์นลีย์ ยังสะกดคำว่าชนะไม่เป็น มีแต้มเดียวอยู่ที่ 18

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube