fbpx
Home
|
ข่าว

‘งูใหญ่’ โดน ‘ลา ซามพ์’ ไล่เจ๊า 2-2 ศึกกัลโช่ฯ

Featured Image
อินเตอร์ มิลาน โดน ซามพ์โดเรีย ตามเจ๊า 2-2 แบ่งกันทีมละ1 เเต้ม ในศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา

ศึกฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ สนาม สตาดิโอ ลุยจิ แฟร์ราริส ระหว่าง ซามพ์โดเรีย ลงสนามพบ อินเตอร์ มิลาน ซามพ์โดเรีย เลือกที่จะส่ง คาปูโต้ นักเตะใหม่ที่ยืมมาลงเป็นตัวจริงในเกมนี้เลยและแดนกลางใช้ ซิลวา ลงสนามแทน เอ็คดัล ที่ไม่มีชื่อในเกมนี้

ขณะที่ อินเตอร์ จะไม่มี บาสโตนี่ ในแนวรับทำให้ ดิมาร์โก้ ต้องลงสนามมาแทนที่แต่นอกนั้นยังเป็นชุดเดิมเท่ากับว่า ดุมฟรีส์ นักเตะใหม่ยังไม่ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ผลปรากฎว่า ครึ่งเเรก นาที 18 งูใหญ่ มาได้ฟรีคิกระยะหวังผล 22 หลากลางประตู เฟเดริโก้ ดิมาร์โก ตะบันเท้าซ้ายบอลเลี้ยวเสียบสามเหลี่ยมอย่างสวยงาม เป็นประตูขึ้นนำ 1-0 ของทีมเยือน ซามพ์โดเรีย ตามตีเสมอ 1-1 ในนาที 33 จากลูกเตะมุมที่เจ้าบ้านโหม่งสกัดสองทีไม่พ้นอันตราย บอลลอยโด่งตั้งให้ มายะ โยชิดะ วอลเล่ย์เท้าซ้ายบอลแฉลบเปลี่ยนทางกลิ้งผ่าน ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช ที่ยืนขาตายท้ายครึ่งแรก อินเตอร์ ออกนำอีกครั้ง 2-1 ในนาที 44 นิโคโล่ บาเรลล่า สวนกลับเร็วลุยขึ้นมาถึงกรอบโทษด้านขวาแล้วตักเข้ากลางให้ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ไร้ตัวประกบ แปด้วยซ้ายจังหวะเดียวเสียบตาข่าย

ครึ่งหลัง ลา ซามพ์ ตามตีเสมอได้อีกเป็น 2-2 ตั้งแต่นาที 47 แบ็กขวา บาร์ตอส เบเรซินสกี้ ตักไปในกรอบโทษฝั่งซ้ายให้ ตอมมาโซ่ เอาเจลโล่ แบ็กซ้ายสอดขึ้นมาวอลเล่ย์เต็มข้อเข้าไปหลังจากนั้นเกมของ งูใหญ่ ตื้อๆ ไปทันที ท้ายเกมเจ้าบ้านมาได้ลุ้นจากฟรีคิกระยะ 30 หลาในช่วงทดเวลา แต่ อันโตนิโอ คันเดรว่า ยิงไม่ผ่านกำแพง จบเกม อินเตอร์ เสมอกับ ซามพ์โดเรีย ไป 2-2 เป็นการเสมอเกมแรกของฤดูกาและทำให้พวกเขามี 7 แต้มจาก 3 นัดแรก

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube