fbpx
Home
|
ข่าว

เฮแบร์ตี้พลาดโทษ!”แข้งเทพ”เจ๊า”สิงห์เจ้าท่า”1-1

Featured Image
ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชวดชัยท้ายเกมเมื่อ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ยิงจุดโทษพลาดเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน ทำได้แค่เสมอกับ การท่าเรือ เอฟซี 1-1

ศึกฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก 2021/22 นัดที่ 2 ประจำวันอาทิตย์ที่ 12 กันยายน 2564 ระหว่าง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านพบ การท่าเรือ เอฟซี

แข้งเทพของ “โค้ชแบน” ธชตวัน ศรีปาน ประเดิมชัยมาในเกมแรกบุกชนะ เชียงใหม่ ยูไนเต็ด 2-1 นัดนี้ยังยึดผู้เล่นชุดเดิมลงสนามนำโดย เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส และ วานเดอร์ หลุยส์

สิงห์เจ้าท่าของ “โค้ชโอ่ง” ดุสิต เฉลิมแสน เกมที่แล้วเปิดบ้านเจ๊า โปลิศ เทโร เอฟซี 3-3 เกมนี้มี เนลสัน โบนิญา ยืนกองหน้าตัวเป้าดวลทีมเก่า ประสานกับ เซร์คิโอ ซัวเรส และ บดินทร์ ผาลา

ผลปรากฏว่า ครึ่งแรก ถึง นาทีที่ 37 เซร์คิโอ ซัวเรส ใช้เหลี่ยมเอาชนะ มานูเอล ทอม เบียรห์ ลากเข้าเขตโทษด้านซ้ายก่อนเปิดไซด์ก้อยเท้าขวาให้ เนลสัน โบนีญ่า มาที่จุดนัดพบชาร์จบอลตุงตาข่ายสวยงาม การท่าเรือ เอฟซี บุกมานำ 1-0

แข้งเทพใช้เวลาไม่นานตามเอาคึนสำเร็จในนาทีที่ 41 วานเดอร์ หลุยส์ โชว์สเต็ปล็อกหลบ ศิวกร จักขุประสาท ในกรอบเขตโทษด้านซ้ายก่อนปั่นด้วยขวาเสียบเสาไกลหมดจด วรวุฒิ ศรีสุภา พุ่งปัดได้แค่ปลายมือเอาไม่อยู่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตีเสมอ 1-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลัง เกมสู่กันสนุก จนนาที 87 จากจังหวะใช้มือบล็อกบอลของ เอเลียส ดอเลาะ และเป็น เฮแบร์ตี้ รับหน้าที่สังหาร แต่ถูก วรวุธ ศรีสุภา พุ่งปัดออกไปได้

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม ทรู แบงค็อกฯ เสมอ การท่าเรือ เอฟซี 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม แข้งเทพมีเพิ่มเป็น 4 คะแนน ส่วน สิงห์เจ้าท่า เสมอสองเกมติด มี 2 คะแนน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube