Home
|
ข่าว

“โด้” ประเดิมหรู! ผีแดง ต้อน สาลิกาดง 4-1

Featured Image
คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ประเดิมซัดเบิ้ลพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดรังชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เกมการแข่งขันศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021/22 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำทัพมาโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ,เมสัน กรีนวู้ด , บรูโน่ แฟร์นันด์ส และ เจดอน ซานโช่

ส่วนนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ส่งนักเตะอย่าง โจ วิลล็อค ,มิเกล อัลมิร่อน และ อัลล็อง แซงต์-มักซิแม็ง ลงสนามเป็น 11 ตัวจริง

เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรกเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เปิดเกมรุกเข้าใส่ นิวคาสเซิ่ล ที่มาตั้งรับได้เหนียวแน่น กระทั้งนาทีที่ 45+2 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ลงสนามให้แมนฯ ยูไนเต็ดเป็นนัดแรก ซ้ำลูกยิงของ เมสัน กรีนวู้ด ให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นนำในครึ่งแรก 1-0

กลับมาในครึ่งหลังนาทีที่ 55 กลายเป็นนิวคาสเซิ่ล ที่สวนกลับเร็วก่อนเป็นฮาเวียร์ มันกีโย่ ยิงตามตีเสมอ 1-1 จากนั้นนาทีที่ 62 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้บอลในเขตโทษก่อนกดด้วยซ้ายให้แมนฯ ยูไนเต็ด นำอีกครั้ง 2-1 ถัดมาในนาทีที่ 80 บรูโน่ แฟร์นันด์ส ซํดไกลสุดสวยให้เจ้าบ้านนำ 3-1 ก่อนช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 90+2 เจสซี่ ลินการ์ด ตัวสำรองลงมายิงให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปิดกล่องชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ไป 4-1

ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บ 3 คะแนน มีเพิ่มเป็น 10 คะแนน ขยับรั้งจ่าฝูงขณะนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยังมีเพียง 1 คะแนน รั้งอันดับที่ 19ของตาราง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube