fbpx
Home
|
ข่าว

บุรีรัมย์ แซงดับ โปลิศ เทโร 10คน3-1

Featured Image
บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านไล่แซง โปลิศ เทโร เอฟซี ที่เหลือ 10 คนไป3-1 ในศึกไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021/22

การแข่งขันฟุตบอลไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021/22 เกมที่ 2 ของฤดูกาล วันเสาร์ที่ 11 กันยายน 2564 ที่ ช้างอารีนา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ โปลิศ เทโร เอฟซี

เริ่มครึ่งเวลาแรก ผ่านนาทีที่ 31 มังกรโล่เงิน ต้องเหลือผู้เล่น 10 คน เมื่อ เลสลี่ย์ อับโบห์ ที่เพิ่งโดนใบเหลืองไปในนาทีที่ 26 มาเข้าบอลช้า และหนักใส่ นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ผู้ตัดสินไม่รอช้า วิ่งมาแจกใบเหลืองที่ 2 กลายเป็นใบแดง ไล่ออกจากสนามไป ก่อนนาทีที่ 44 ทีมเยือนมาได้เล่นบอลโต้กลับเอวานโดร เปาลิสต้า ได้ตั้งป้อมยิง บอลแฉลบผู้เล่นบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก่อน กษิดิศ ซีกฮาร์ท วิ่งแทรกเข้าไปโหม่งบอลได้ ทำให้บอลไปถึง เอกชัย สำเร ได้โหม่งบอลเหน่งๆ เข้าประตูไป ให้โปลิศ เทโร เอฟซี นำ 1-0 จากนั้นนาทีที่ 45+3 ไมคอน มาร์เกวซ จ่ายทะลุช่องให้ สุภโชค สารชาติ ได้ดึงบอลหลอกกองหลังหนึ่งจังหวะ แล้วยิงปั่นโค้งลูกเก่ง บอลหายเข้าประตูไป ปราสาทสายฟ้า ตีเสมอเป็น 1-1 จากนั้นผู้ตัดสินก็เป่านกหวีดหมดครึ่งเวลาแรก ทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เสมอ โปลิศ เทโร เอฟซี 1-1

กลับมาสู้กันต่อครึ่งหลัง นาทีที่ 66 สุภโชค สารชาติ เก็บบอลได้ตรงกลางสนาม ก่อนจะปาดบอลออกทางขวาให้ ไมคอน มาร์เกวซ กระชากบอลขึ้นหน้า แล้วจ่ายบอลเรียดเข้ามาในเขตโทษ ซามูเอล โรซา พยายามจะเหยียดเท้าจิ้มบอลแต่ไม่โดน บอลกลิ้งมาถึง ศุภชัย ใจเด็ด ยิงบอลแบบยก หายเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แซงนำ 2-1 จากนั้นนาทีที่ 81 ศุภชัย ใจเด็ด จ่ายบอลเร็วเข้ามาในเขตโทษ บอลมาถึง ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ได้แต่งบอลหลอกผู้รักษาประตู แล้วยิงแหวกผู้เล่นทีมเยือนเข้าประตูไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หนีเป็น 3-1

จบเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เอาชนะ โปลิศ เทโร เอฟซี ไปได้ 3-1 ส่งผลให้ ปราสาทสายฟ้า คว้า 3 คะแนนเต็มไปครอง ขยับไปมี 4 คะแนน จากการลงสนาม 2 นัด

ผลการแข่งขันคู่อื่นๆ
สุพรรณบุรี เอฟซี2 – 2เชียงใหม่ ยูไนเต็ด
เชียงราย ยูไนเต็ด3 – 2นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี
ขอนแก่น ยูไนเต็ด2 – 1พีที ประจวบ เอฟซี

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube