fbpx
Home
|
ข่าว

“โต็ะเล็กช้างศึก”งานเข้าถึงลิทัวเนียกระเป๋าหาย

Featured Image
ทัพ “โต๊ะเล็กช้างศึก” เดินทางทรหด 17 ชั่วโมงกว่าจะถึงลิทัวเนีย แถมกระเป๋าเดินทางหายค่อนทีมกว่า 10 ใบ

หลังจากที่ ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกเวิลด์คัพ 2021 ที่ออกเดินทางจาก ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ด้วยสายการบิน Swiss Air Lines LX 181 เที่ยวบิน Bangkok-Zurich เวลา 23.20 น. ของคืนวันที่ 8 กันยายน 2564 โดยแวะเปลี่ยนเครื่องที่สนามบินซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ก่อนต่อเครื่องจากซูริคไปแฟรงค์เฟิร์ต และเข้าประเทศลิทัวเนีย ตามแผนการเดินทางจากฟีฟ่าที่เป็นผู้จองไฟลท์บินให้

ในที่สุด ทัพ “โต๊ะเล็กช้างศึก” ได้เดินทางถึงเมืองวินิอุส เมืองหลวงของประเทศลิทัวเนีย เวลา 12.30 น.วันที่ 9 ก.ย. ตามเวลาท้องถิ่น อย่างไรก็ดี หลังจากเดินทางถึง ปรากฎว่า กระเป๋าของนักเตะกว่า 10 ใบ ไม่ได้เดินทางมาด้วย อาทิ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง, นาวิน รัตนวงษ์สวัสดิ์, “โค้ชหมี” รักษ์พล สายเนตรงาม, โค้ชอุดม ทวีสุข รวมถึงกระเป๋าสิ่งของอุปกรณ์ส่วนกลางอาทิ อาหาร ข้าวของเครื่องใช้ เนื่องจากปัญหาระหว่างการขนส่งเปลี่ยนเครื่องกว่าจะออกเดินทางต่อไปยังเมืองเคานาสกินเวลากว่า 1 ชม. ทั้งนี้ จากการประสานงานกับสายการบินแจ้งว่า จะติดตามมาให้ในวันรุ่งขึ้น

ด้านสภาพอากาศที่ลิทัวเนียค่อนข้างเย็น ราว 20 องศาเซลเซียส แต่มีแดดจ้าในตอนกลางวัน จากนั้นทีมไทยได้นั่งรถบัสต่อไปยังเมืองเคานาส สังเวียนแข่งที่อยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือติดทะเลอีก 2 ชม. รวมเวลาเดินทางกว่า 17 ชั่วโมง ทำเอานักเตะล้าไปตามๆ กัน

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันของ ฟุตซอลทีมชาติไทย 3 นัดในรอบแรก มีดังนี้ วันที่ 13 กันยายน 64 พบ โปรตุเกส, วันที่ 16 กันยายน 64 พบ โมร็อกโก และ วันที่ 19 กันยายน 64 พบ หมู่เกาะโซโลมอน โดยทั้ง 3 นัดจะแข่งขันตามเวลาประเทศไทย 00.00 น. ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD36 ครบทั้ง 3 แมตซ์

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube