fbpx
Home
|
ข่าว

“กามาวิงก้า”เปิดตัวทางการกับมาดริดด้วยสัญญา6ปี

Featured Image
เรอัล มาดริด เปิดตัว “เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า” กองกลางชาวฝรั่งเศสเป็นนักเตะใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว ด้วยสัญญาระยะยาวเป็นเวลา 6 ปี

เอดูอาร์โด้ กามาวิงก้า กองกลางดาวรุ่งเดินทางมาพบหน้าเพื่อนร่วมทีมใหม่และเปิดตัวกับ เรอัล มาดริด แล้ว หลังย้ายร่วมทีมในวันปิดตลาดซื้อขายสิ้นเดือนก่อน

กามาวิ’ก้า เข้ารับการตรวจร่างกายกับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ช่วงเช้าวันพุธ จากนั้นเดินทางไปที่สนามซ้อมพูดคุยกับเทรนเนอร์ คาร์โล อันเชล็อตติ และลงซ้อมครั้งแรกกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ไปแล้ว ค่อยถึงเวลาเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

เว็บไซต์ของสโมสร เรอัล มาดริด ยืนยันการเซ็นสัญญาระยะเวลา 6 ปีกับ กามาวินก้า จะเล่นอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ไปจนถึงปี 2027 จากนั้นก็ชูเสื้อหมายเลข 25 ร่วมกับประธานสโมสร ฟลอเรนติโน่ เปเรซ

กามาวิงก้า เผย “ผมมีความสุขมาก และภูมิใจมากที่ได้มาอยู่ที่นี่” กามาวินก้า ขึ้นไปกล่าวระหว่างการแถลงข่าวเปิดตัว

“ผมขอขอบคุณประธานสโมสร เรอัล มาดริด และครอบครัวของผม เพราะพวกเขาทำให้ผมได้มายืนอยู่ตรงนี้ ถ้าสองสามปีก่อนมีคนบอกผมว่าจะได้มาอยู่ที่นี่ ผมคงไม่อยากเชื่อ Hala Madrid!”

กามาวิงก้า ผ่านการลงสนามให้กับทีมชาติฝรั่งเศสรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีไป 2 นัดในช่วงพักเบรคทีมชาติ โดยยิงได้ด้วยในเกมเอาชนะมาซิโดเนีย 3-0 ก่อนจะมาเสมอหมู่เกาะแฟโรแบบช็อคๆในวันจันทร์ที่ผ่านมา

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube