fbpx
Home
|
ข่าว

เยอรมัน ถล่ม อาร์เมเนีย 6-0 แซงยึดจ่าฝูงกลุ่ม

Featured Image
เยอรมัน โชว์ฟอร์มเก่งถล่ม อาร์เมเนีย ไป 6-0 แซงขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม J ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนยุโรป

ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา กลุ่ม J ที่ สนาม เมอร์เซเดส-เบนซ์ อารีน่า ระหว่าง เยอรมัน ลงสนามพบ อาร์เมเนีย

เยอรมัน เจ้าบ้านภายใต้การคุมทีมของ ฮันซี่ ฟลิค เกมนี้จะไม่มี โธมัส มุลเลอร์ กับ โรบิน โกเซนส์ ที่มีอาการบาดเจ็บก่อนเกมแต่มีข่าวดีคือจะได้ มานูเอล นอยเออร์ หายเจ็บกลับมาลงเฝ้าเสาเป็นตัวจริง ส่วนตำแหน่งอื่นจะมีปรับเปลี่ยนทีมบ้างด้วยการส่ง อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กับ มาร์โก้ รอยส์ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

ผลปรากฎว่า เยอรมัน เริ่มต้นได้ดีออกนำตั้งแต่ 6 นาทีแรกจากการต่อบอลกันสวยก่อนเป็น เลออน โกเร็ตซ์ก้า ทำชิ่งส่งบอลเข้าเขตโทษฝั่งขวาให้ แซร์ช นาบรี้ หลุดแล้วจับหนึ่งจังหวะก่อนตะบันแสกหน้า ดาวิด ยูร์เชนโก้ เข้าประตูไปอย่างสะใจ

แซร์ช นาบรี้ มาบวกประตูที่สองของตัวเองให้ทีมนำ 2-0 ในนาที 15 มาร์โค รอยส์ จ่ายบอลจ่ายซ้ายไปหน้าประตู แวร์เนอร์ ยิงไม่โดนก่อนบอลทะลักไปถึง นาบรี้ ซัดเสาไกลนิ่มๆ ไม่เหลือซาก

อินทรีเหล็ก เล่นดีกว่าและนำห่างเป็น 3-0 ในนาที 35 แซร์ช นาบรี้ ตักบอลเข้าเขตโทษให้ แวร์เนอร์ ดีดส้นให้ มาร์โค รอยส์ วิ่งมายิงด้วยขวาระยะ 10 หลาเข้าไปอย่างสวยงาม

ท้ายครึ่งแรกนาที 44 เยอรมัน นำห่างเป็น 4-0 เมื่อ โยชัว คิมมิช หยอดบอลเข้าเขตโทษให้ เลออน โกเร็ตซ์ก้า โหม่งชงให้ ติโม แวร์เนอร์ ได้แปง่ายๆ เข้าไป ทำให้จบคู่แข่งด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังมาได้ 7 นาที อินทรีเหล็ก หนีเป็น 5-0 จากการยิงด้วยขวาหน้าเขตโทษของ โยนาส โฮฟมันน์ ที่ซัดประตูแรกในทีมชาติได้สำเร็จ

ท้ายเกมนาที 82 เยอรมัน ส่งบอลตุงตาข่ายได้อีกครั้งจาก แวร์เนอร์ ที่ซัดผ่านมือ ดาวิด ยูร์เชนโก้ ไปได้แล้ว แต่ว่าถูกเป่าล้ำหน้า สกอร์เลยอยู่ที่ 5-0 เหมือนเดิม

เยอรมัน มาได้ประตู้นำ 6-0 ในช่วงทดเจ็บจากการยิงของ คาริม อเดเยมี่ ดาวรุ่งวัย 19 ปีที่ลงสำรองและยิงประตูแรกในนามทีมชาติชุดใหญ่ได้สำเร็จ

จบเกม เยอรมัน ถล่ม อาร์เมเนีย 6-0 แซงขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงกลุ่ม J ในศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนยุโรป นัดถัดไปจะปิดท้ายด้วยการไปเยือน ไอซ์แลนด์

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube