fbpx
Home
|
ข่าว

เสื้อเบอร์7″โรนัลโด”ทุบสถิติยอดขายเสื้อนักกีฬาสูงสุด

Featured Image
เผย ยอดขายเสื้อเบอร์ 7 ของ “คริสเตียโน โรนัลโด” ทุบทุกสถิติยอดขายเสื้อนักกีฬาสูงสุดตลอดกาลของวงการลูกหนังโลก

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถขายเสื้อแข้งเบอร์ 7 ของ คริสเตียโน โรนัลโด ทุบทุกสถิติที่เคยมีมาของสโมสรเลย

โรนัลโด กลับมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง และทันทีที่มีการประกาศยืนยันว่าเจ้าตัวจะสวมเสื้อหมายเลข 7 อีกครั้ง แฟนบอลก็แห่กันสั่งซื้อจนกลายเป็นสถิติสโมสร

บริษัท “แฟนาติกส์” ผู้ดูแลเว็บ “ยูไนเต็ด ไดเรกต์” เผยว่า เฉพาะยอดขายชั่วโมงแรกชั่วโมงเดียวก็เป็นสถิติสูงสุดตลอดกาลของเว็บไซต์นี้ และยอดขาย 24 ชั่วโมง ของเสื้อโรนัลโด้ก็ทำสถิติยอดขายเสื้อนักกีฬาสูงสุดตลอดกาลของวงการลูกหนังโลก ทำลายสถิติของลิโอเนล เมสซี่ คู่ปรับตลอดกาล ที่เพิ่งทำสถิติกับปารีส แซงต์แชร์แมง รวมถึงทอม เบรดี้ ตำนานควอเตอร์แบ๊ก ตอนย้ายร่วมทีมแทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส

ขณะที่ทางช้อปออนไลน์อย่างเป็นทางการ “ยูไนเต็ด ไดเรกต์” ขายหมดในเวลาเพียง 4 ชั่วโมง เป็นสถิติการขายสินค้าเกี่ยวกับกีฬาที่หมดเร็วที่สุดนอกทวีปอเมริกาเหนือ

ขณะเดียวกัน The Mirror เปิดเผยว่า เสื้อของ โรนัลโด้ ยังทำสถิติเป็นเสื้อนักกีฬานอกทวีปอเมริกาเหนือ ที่มียอดขายทางออนไลน์สูงสุดใน 1 วันด้วย โดยรายงานระบุว่า ตอนนี้ยอดขายเสื้อพุ่งสูงถึง 250,000-400,000 ตัวแล้ว

ปัจจุบันเสื้อของโรนัลโด้คือเสื้อที่มียอดขายสูงสุดในพรีเมียร์ลีก ทั้งที่เพิ่งวางขายได้เพียง 2 วันเท่านั้น โดยมี แจ็ค กรีลิช จอมทัพของแมนฯ ซิตี้ ตามมาในอันดับ 2 และบรูโน แฟร์นันด์ส ตามมาในอันดับ 3

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube