fbpx
Home
|
ข่าว

บีจี 10 คนบุกเจ๊า ฉลามชล 1-1 เปิดหัวไทยลีก

Featured Image
บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์เก่าที่เหลือ 10 คน บุกเสมอ ชลบุรี 1-1นัดเปิดหัวไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22

การแข่งขันไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2021-22 นัดเปิดฤดูกาล ที่สนามชลบุรี สเตเดียม ทัพ “เดอะ แรบบิท” บีจี ปทุม ยูไนเต็ด แชมป์เก่า มีโปรแกรมบุกเยือนทัพ “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี โดยเกมนี้ บีจีพียู มีการปรับทัพหลายตำแหน่งด้วยการส่งผู้เล่นอย่าง เชาว์วัตน์ วีระชาติ, ปฐมพล เจริญรัตนาภิรมย์, ฉัตรมงคล ทองคีรี, ชาตรี ฉิมทะเล และเรียว มัตสึมูระ ออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริงผสมกับผู้เล่นตัวหลักอย่าง วิคเตอร์ คาร์โดโซ่, อิรฟาน ฟานดี้, สันติภาพ จันทร์หง่อม และ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้

เริ่มครึ่งแรก นาทีที่ 16 เจ้าถิ่น ชลบุรี เกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ยู บยองซู หาจังหวะยิงไกลกว่า 40 หลา บอลพุ่งชนคาน แต่ในนาทีที่ 17 ทัพ “เดอะ แรบบิท” ได้เฮก่อนจากจังหวะที่ สันติภาพ จันทร์หง่อม พาบอลไปจนสุดเส้นฝั่งขวา ก่อนเปิดกลับมาให้ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ เอี้ยวตัวยิงด้วยขวาเข้าไปให้ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 45 บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เปลี่ยนผู้เล่นด้วยการส่ง จักพัน ไพรสุวรรณ ลงเล่นแทน วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ ที่มีอาการบาดเจ็บ ก่อนจบครึ่งแรก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด บุกนำ ชลบุรี เอฟซี 1-0

กลับมาเล่นกันต่อในครึ่งหลังเป็นทีมเยือนที่เน้นครองบอล ขณะที่เจ้าบ้านใช้จังหวะฉาบฉวยลุ้นตีเสมอ ก่อนมาทำสำเร็จในนาทีที่

จากจุดโทษที่ เออร์เนสโต อมันเตกุย ภูมิภา ตัวสำรองบีจีลงมาแค่นาทีเดียวไปทำฟาวล์ใส่ กีดี้ คานยุค และเป็น เดนนิส มูริลโล่ รับหน้าที่สังหารไม่พลาดให้ ชลบุรี เอฟซี ตามตีเสมอ 1-1

สถานการณ์ของแชมป์เก่าย่ำแย่ไปอีกเมื่อต้องเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนในนาทีที่ 69 จากใบแดงโดยตรงของ ยอดรัก นาเมืองรักษ์ ที่ทำฟาวล์หนักใช้มือฟาดใส่ท้ายทอยของ ยู ยุงซู

ได้เปรียบตัวผู้เล่นมากกว่าเป็นโอกาสของเจ้าบ้านที่ขึงเกมรุกเข้าใส่ โดยที่ทีมเยือนหาจังหวะสวนกลับได้ประปรายแต่สุดท้ายไม่มีสกอร์เพิ่ม จบเกม ชลบุรี เอฟซี เสมอ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด 1-1

จบเกม บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เหลือผู้เล่น 10 คนบุกเสมอ ชลบุรี เอฟซี 1-1 เก็บหนึ่งคะแนนในการเปิดฤดูกาล

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube