fbpx
Home
|
ข่าว

โปรตุเกส ปล่อย “โรนัลโด” กลับจากภารกิจทีมชาติ

Featured Image
ทีมชาติโปรตุเกส ปล่อยให้ “คริสเตียอาโน โรนัลโด” เดินทางกลับจากการรับใช้ทีมชาติแล้ว เตรียมไปเปิดร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ทีมชาติโปรตุเกสปล่อยตัว คริสเตียโน โรนัลโด ซูเปอร์สตาร์ประจำทีม ให้เดินทางมาอังกฤษเพื่อร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนกำหนด หลังติดโทษแบนนัดต่อไป

โรนัลโด เพิ่งสร้างผลงานสุดยอดโหม่งคนเดียว 2 ประตูในช่วงท้ายเกมพาทีมชาติโปรตุเกสแซงชนะทีมชาติโอร์แลนด์ 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โรนัลโด ฉลองการทำสถิติใหม่ด้วยการถอดเสื้อดีใจทำให้ได้รับใบเหลืองซึ่งเป็นใบเหลืองที่ 2 ในรอบคัดเลือก ส่งผลให้ติดโทษแบนอัตโนมัติทันทีในเกมต่อไปที่ทัพฝอยทองต้องไปเยือน อาเซอร์ไบจาน ในวันอังคารที่ 7 กันยายนนี้

ด้วยเหตุนี้ทำให้สหพันธ์ฟุตบอลโปรตุเกสเปิดไฟเขียวให้ โรนัลโด เดินทางไปอังกฤษได้ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 2 กันยายน และไม่ต้องลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องพบทีมชาติกาตาร์ในวันเสาร์นี้ด้วย

แถลงการณ์ระบุ”คริสเตียโน โรนัลโด เดินทางเดินทางออกจากทีมชาติแล้วในวันนี้”

“ใบเหลืองที่เกิดขึ้นในเกมพบกับไอร์แลนด์ทำให้เขาต้องโทษแบนหนึ่งนัด ซึ่งก็คือเกมพบกับอาเซอร์ไบจาน”

“เช้านี้ กัปตันทีมชาติเป็นส่วนหนึ่งของนักเตะที่ทำการซ้อมฟื้นฟูสภาพร่างกายที่โรงแรม แฟร์นานโด ซานโตส ยังใช้สนามหญ้าติดกับโรงแรมเป็นพื้นที่ในการซ้อมด้วย”

นั่นยังส่งผลให้ โรนัลโด มีโอกาสที่จะเดินทางไป แมนฯ ยูไนเต็ด เร็วยิ่งขึ้น กระนั้นเขายังต้องรอเวิร์คเพอร์มิตรวมถึงวีซ่าก่อนที่จะเดินทางเข้าสหราชอาณาจักรได้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube