fbpx
Home
|
ข่าว

“เทรนต์” รับผิดหวังหงส์เจ๊าสิงห์10คน

Featured Image
“เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์” รับผิดหวัง ลิเวอร์พูลเสมอเชลซี 1-1 ที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก

เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็คขาวตัวเก่ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เปิดใจผิดหวังชี้ลิเวอร์พูลต้องปรับปรุง และนำบทเรียนมาแก้ไขจากผลเสมอ 1-1 กับเชลซีในพรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ ที่ผ่านมา

โดย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ กล่าวถึงเกมวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า “การเล่นที่แอนฟิลด์ โดยเชลซีมีนักเตะ 10คนครึ่งเกม มันน่าผิดหวังที่ผลออกมาพร้อมกับแต้มเดียวเท่านั้น มีข้อดีสองสามอย่าง คือเราหยุดยั้งสิ่งที่พวกเขาต้องการจะทำได้ดีจริงๆ ผมคิดว่าครึ่งแรกตอนที่เรามี 11 ต่อ 11 พวกเขาไม่ได้สร้างสรรค์โอกาสได้มากมายนัก เราเพรสซิ่งได้ดีมาก หยุดพวกเขาจากสิ่งที่พวกเขาอยากจะทำ และครองเกมได้เหนือกว่าในแดนกลาง แต่ในท้ายที่สุด เราสร้างสรรค์เกมได้ไม่ดีพอ”

แบ็คขาว ลิเวอร์พูล ยังกล่าวถึงการกลับมาลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลเต็มความจุที่แอนฟิลด์อีกครั้งว่า “บรรยากาศในครั้งนี้มันน่าขนลุก หูอื้อไปหมดจริงๆ แต่มันมาจากการทำงานหนัก เราต้องโชว์ฟอร์มให้ดีกว่านี้เพื่อทำให้แฟนบอลมีชีวิตชีวามากขึ้น เราต้องทิ้งสิ่งนี้ไว้ข้างหลัง เรียนรู้ว่าอะไรที่เราน่าจะทำได้ดีขึ้น และพยายามปรับปรุง และเก็บชัยชนะในเกมต่อๆ ไป”

สำหรับโปแกรมนัดต่อไปของ ลิเวอร์พูล หลังกลับมาจากเบรคทีมชาติ มีคิวพบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด วันที่ 12 กันยายน นี้ เวลา 22.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube