fbpx
Home
|
ข่าว

เสือใต้ เช็คบิลคว้า “ซาบิทเซอร์” ร่วมทัพ4 ปี

Featured Image
บาเยิร์น มิวนิค คว้า “มาร์เซล ซาบิทเซอร์” กองกลางจาก แอร์เบ ไลป์ซิก โดยเซ็นสัญญาจนถึงปี 2025

เว็บไซต์ของสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญากับ มาร์เซล ซาบิทเซอร์ กองกลางทีมชาติออสเตรีย ย้ายจาก แอร์เบ ไลป์ซิก โดยเซ็นสัญญาระยะเวลา 4 ปี อยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า จนถึงปี 2025 ได้กลับมาร่วมงานกับเทรนเนอร์ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ อีกครั้ง หลังจากร่วมงานกันมาที่ แอร์เบ ไลป์ซิก

ซาบิทเซอร์ ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสร “ผมดีใจที่มีโอกาสได้เล่นให้ บาเยิร์น”

“ตอนเป็นเด็ก เสื้อบอลของ บาเยิร์น เป็นความภูมิใจและความสุขของผม ผมได้เสื้อตัวใหม่ในช่วงคริสต์มาสทุกๆ ปี ผมจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อสโมสรแห่งนี้ ผมต้องการคว้าชัยชนะให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และแน่นอนที่สุดคือการคว้าแชมป์ให้ได้มากมาย”

ทางด้าน ซาบิทเซอร์ เองก็กล่าวผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า “ผมมีความสุขมากที่จะได้มาเล่นให้กับ บาเยิร์น ตอนเด็กๆผมก็ภูมิใจกับเสื้อ บาเยิร์น ของผมมากและผมก็ได้เสื้อใหม่ทุกๆคริสต์มาส”

“ผมจะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างให้กับสโมสรนี้ ผมอยากที่จะคว้าชัยชนะให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้และแน่นอนว่ารวมถึงแชมป์อีกมากมาย”

ซาบิทเซอร์ เริ่มต้นการค้าแข้งในออสเตรียบ้านเกิดของเขากับ อัดมิร่า วัคเกอร์ โมดลิ่ง ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ ราปิด เวียนนา และทำผลงานเข้าตาจน ไลป์ซิก ดึงไปร่วมทีม

เขาผ่านการลงสนามในบุนเดสลีก้ามาแล้ว 145 เกมและยิงได้ 32 ประตูด้วยกัน รวมถึงซัดอีก 4 ลูกจากการลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก 21 นัด

ซาบิทเซอร์ ยังผ่านการรับใช้ทีมชาติออสเตรียมา 54 นัดและยิงได้ 8 ประตู รวมถึงเป็นคีย์แมนที่ช่วยให้ทีมเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึกยูโรซัมเมอร์นี้

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube