fbpx
Home
|
ข่าว

สุดเศร้า! แม่“เมย์ รัชนก” เสียชีวิตยังไม่ระบุสาเหตุ

Featured Image
“เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันชาวไทย สุดเศร้าคุณแม่คำผัน เสียชีวิตขณะสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด

“เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันหญิงเดี่ยวมือ 1 ของไทย พบข่าวร้ายเมื่อ คุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา เสียชีวิตไปอย่างไม่มีวันกลับ โดย “น้องเมย์” รัชนก ได้โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กคุณแม่ว่า “สวัสดีค่ะ นี่เมย์เองนะคะ วันนี้เมื่อ 6 ปี ที่แล้ว แม่เข้มแข็งมาโดยตลอด แม่เป็นห่วงคนรอบข้างมาเสมอ เมย์ขอโทษที่ทำให้แม่เห็นเหรียญที่แม่ใฝ่ฝันยังไม่ได้ เมย์ขอขอบคุณทุกคนนะคะ ที่เป็นกำลังใจมาให้พวกเรา โพสต์นี้จะเป็นโพสต์สุดท้ายของเฟซคุณแม่เมย์นะคะ ขอบคุณความหวังดีของญาติพี่น้องที่ทำให้แม่เมย์มีแต่รอยยิ้มและความสุขมาโดยเสมอค่ะ”

ส่วนรายละเอียดต้องรอทางครอบครัวชี้แจ้งให้ทราบต่อไป ผู้สื่อข่าวรายงายว่า “น้องเมย์” ได้พยายามปั๊มหัวใจ พร้อมนำคุณแม่ส่งโรงพยาบาลหนองแขม ทว่าคุณแม่คำผันสิ้นใจระหว่างทาง เบื้องต้นทางโรงพยาบาลตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19 ส่วนคุณพ่อ วิณัศชัย อินทนนท์ ติดเชื้อโควิด-19 รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล

“แม่ปุก” นางกมลา ทองกร ผู้ก่อตั้งโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอดในฐานะผู้ดูแล “น้องเมย์” ออกมาเปิดเผยว่า เบื้องต้นรอทางสถาบันนิติเวช ยืนยันการเสียชีวิตของนางคำผัน สุวรรณศาลา อีกครั้ง หากไม่พบเชื้อ จะเก็บศพคุณแม่คำผันไว้ก่อน และจะส่งไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง เพื่อรอคุณพ่อวิณัศชัย รักษาตัวให้หายออกจาก hospitel ก่อนจะจัดงานสวดพระอภิธรรม และฌาปนกิจ ส่วน “น้องเมย์” ยังช็อกกับเหตุการณ์ ร้องไห้ตลอดเวลา

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube