fbpx
Home
|
ข่าว

สื่อเผย เคน ไม่มารายงานตัวซ้อมกับสเปอร์ตามกำหนด

Featured Image
สื่อดัง รายงาน แฮร์รี่ เคน ไม่เดินทางมารายงานตัวร่วมฝึกซ้อมกับ ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ตามกำหนด เพื่อเข้าแคมป์เตรียมลงเล่นเกมอุ่นเครื่องปรีซีซั่น ท่ามกลางกระแสข่าวอยากย้ายทีม

สกายสปอร์ต สำนักข่าวเชื่อถือได้ รายงานว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าของท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ไม่ได้เดินทางมารายงานตัวเข้าแคมป์ปรีซีซั่นตามกำหนดวันนี้

หัวหอกทีมชาติอังกฤษ เดินทางไปพักร้อนหลังจากลงสนามในเกมชิงชนะเลิศ ยูโร 2020 และมีกำหนดเดินทางกลับลอนดอน มารายงานตัวเข้าแคมป์วันนี้

รายงานข่าวระบุว่า เคน มีกำหนดกลับมาลงซ้อมในวันจันทร์เป็นวันแรกของช่วงปรีซีซั่นฤดูกาลใหม่ 2021-22 แต่กลับไม่พบตัวในสนามซ้อมที่ ฮ็อทสเปอร์เวย์ ทำให้มีการคาดการณ์ว่า ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้วกำลังแสดงออกถึงความพยายามในการย้ายทีม

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า เคน ได้ตกลงลูกผู้ชายกับ แดเนียล เลวี่ ประธานสโมสรเรื่องขอย้ายทีมเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา แต่ตอนนี้ สเปอร์ส ปฏิเสธการย้ายทีม ซึ่งอาจเป็นสาเหตุทำให้ศูนย์หน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษไม่พอใจ

ด้าน ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง ได้ออกมายืนยันข่าวดังกล่าวจากที่ สกาย สปอร์ต รายงานว่าเป็นเรื่องจริง “เคน ไม่โผล่หน้ามารายงานตัวฝึกซ้อมกับ สเปอร์ส ตามกำหนด ซึ่งเรื่องดังกล่าวไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับมาตรการตรวจโควิดแต่อย่างใด”

ทั้งนี้ เคน วัย 28 ปี กำลังตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนัก หลังจากตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ซิตี้

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube