fbpx
Home
|
ข่าว

เลสเตอร์ยังไม่ฟื้นอุ่นเจ๊าควีนส์พาร์ค3-3

Featured Image
เลสเตอร์ ซิตี้ อุ่นเครื่องปรีซีซั่นนัดที่ 3 ยังจูนไม่ติดบุก เจ๊า ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส 3-3

 

เกมการแข่งขันฟุตบอลนัดอุ่นเครื่อง ที่สนามคียาน พรินซ์ ฟาวน์เดชั่น สเตเดี้ยม ระหว่าง ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส พบกับ เลสเตอร์ ซิตี้

เกมนี้เป็นนัดอุ่นเครื่อง ปรีซีซั่นนัดที่ 3 ของเลสเตอร์ซิตี้ โดยสองเกมที่ผ่านมา เลสเตอร์ บุกไปเสมอกับ เบอร์ตัน 0-0 ก่อนพ่ายจุดโทษ 1-3 และ นัดล่าสุดกับ วีคอมบ์ พ่าย 0-1

เลสเตอร์ ซิตี้ ส่ง ยูริ ติเลอม็องส์,อโยเซ่ เปเรซ,ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ และ เจมี่ วาร์ดี้ ลงสนามเป็นตัวรุกในเกมนี้

เริ่มเกมการแข่งขันในครึ่งแรกผ่านมาถึงท้ายครึ่งแรก คิวพีอาร์ มาได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ เลียส แชร์ ทำชิ่งหลุดเข้าเขตโทษแล้วตบกลับมากลางประตูให้ ชาลี ออสติน ยิงเสียบสามเหลี่ยมเสาแรกเข้าไป คิวพีอาร์ ขึ้นนำ 1-0 และจบครึ่งแรก ด้วยสกอร์นี้

กลับมาครึ่งหลังเปิดฉากมา เจ้าบ้านยังเปิดเกมรุกได้ดุดันต่อเนื่อง และมาได้ประตูที่ 2 ในนาทีที่ 55 จากลูกโหม่งของ โยอัน บาเบต์ ก่อนนาทีที่ 75 เลสเตอร์ มาตีไข่แตกได้จากจังหวะที่ กองหลัง คิวพีอาร์ เคลียร์ไม่ขาด ดิวส์บิวรี่ ฮอลล์ เข้าไปซ้ำเข้าไปที่เสาแรก เลสเตอร์ ไล่มา 1-2 จากนั้น นาทีที่ 79 เลสเตอร์ ตีเสมอได้สำเร็จ เมื่อแพทสัน ดาก้า หลุดเดี่ยวเข้าไปแปด้วยซ้ายหนีมือ เดียงเข้าไปอย่างสวยงาม เป็นประตูแรกของ ดาก้า กับ เลสเตอร์ เสมอแล้ว 2-2

ถัดมานาทีที่ 83 คิวพีอาร์ มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจากจังหวะลูกเตะมุม แนวรับเลสเตอร์ เคลียร์บอลไม่ขาด ร็อบ ดิคกี้ กองหลังขึ้นมายิงโล่ง ๆ เข้าไป เจ้าบ้านขึ้นนำ 3-2 ก่อนนาทีที่ 89 เลสเตอร์ มาตีเสมอได้สำเร็จ เมื่อ แพทสัน ดาก้า ไปโดน เซนี่ เดียง รวบในเขตโทษ เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ตีเสมอ 3-3 และ จบเกมไปด้วยสกอร์นี้
นัดต่อไป เลสเตอร์ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ บียาเรอัล คืนวันพุธที่ 4 สิงหาคม 2564 แข่งขันเวลา01.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube