fbpx
Home
|
ข่าว

เรียบหรู!แมนฯซิตี้เปิดตัวชุดแข่งใหม่ลุยซีซั่นหน้า

Featured Image
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ ในฤดูกาล 2021/22 สไตล์เรียบหรูในคอนเซปต์การเข้าสู่ยุคใหม่ของสโมสร

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ลีกอังกฤษ เปิดตัวชุดเหย้าใหม่ ในฤดูกาล 2021/22ของทัพเรือใบสีฟ้า ภายใต้แบรนด์พูม่า ในคอนเซปต์ในการยกย่องประตูประวัติศาสตร์ แห่งการเข้าสู่ยุคใหม่ของสโมสร

ความทรงจำในตำนานของ 93:20 ได้สะท้อนผ่านชุดเหย้าใหม่นี้ ความทรงจำเหล่านั้น ถูกสะท้อนและถ่ายทอดผ่านลวดลายกราฟฟิกที่เป็นเสมือนนาฬิกาดิจิตอลบนเสื้อ เพื่อเป็นการยกย่องผู้เล่นในยุคตำนานของเรา และการทำประตูได้อย่างยิ่งใหญ่ในนาทีสุดท้าย ชนิดที่ไม่มีแฟนฟุตบอลคนไหนสามารถคาดการณ์ได้

ชุดแข่งเหย้านี้ ยังเสริมด้วยกางเกงขาสั้นสีฟ้าและถุงเท้าแบบมีห่วงเพื่อให้ลุคดูออกมาสมบูรณ์แบบ

ไมก้าห์ ริชาร์ด ตำนานขุนพลแมนเชสเตอร์ ซิตี้กล่าวถึงชุดแข่งขันว่า “การได้เห็นช่วงเวลานั้น เป็นสิ่งที่ตัวเขาจะไม่มีวันลืม เมื่อประตูเข้าสู่ก้นตาข่าย เรารู้ทันทีว่าจะมีบางสิ่งที่พิเศษและยิ่งใหญ่เกิดขึ้น”
“การที่เกมลีกยังคงขับเคี่ยวกันอย่างสูสี แต่หลังจากนั้นเราคว้าแชมป์ได้ในนาทีสุดท้าย ผมไม่คิดว่ามันเป็นสิ่งที่จะสามารถทำซ้ำขึ้นมาได้อีก”

“ชุดแข่งใหม่นี้เป็นสิ่งที่สมบูรณ์แบบ ที่จะสะท้อน ถึงช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของแมนฯ ซิตี้” ริชาร์ด กล่าว

นอกจากนี้ เสื้อแข่งตัวนี้ ยังได้ผสมผสาน เส้นใยสังเคราะห์ แบบรีไซเคิล 100% เข้ากับเทคโนโลยีการควบคุมอุณหภูมิ หรือ Puma dryCell เพื่อให้ผู้ที่สวมใส่นั้นมีความคล่องตัว และรู้สึกแห้งสบาย อีกทั้งยังผสานโครงสร้างผ้าที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษที่ด้านหลังของเสื้อ เพื่อเพิ่มการระบายอากาศระหว่างลงทำการแข่งขันอีกด้วย

ทั้งนี้ ชุดเหย้าใหม่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube