fbpx
Home
|
ข่าว

“ชไมเคิ่ล”ขอบคุณแฟนโคนมผลักดันจนถึงตัดเชือกยูโร

Featured Image
แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูทีมชาติเดนมาร์กขอบคุณแฟนบอล ที่ช่วยสนับสนุนจนทีมไปได้ไกลถึงรอบรองชนะเลิศศึกยูโร 2020

แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ผู้รักษาประตูทีมชาติเดนมาร์ก ของ “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวถึงความรู้สึกที่มีต่อทีม และกล่าวขอบคุณเหล่าแฟนบอลเดนมาร์ก ที่ช่วยสนับสนุนทีมในการสู้ศึกยูโร 2020 จนทีมไปได้ไกลถึงรอบรองชนะเลิศ

ผู้รักษาประตูทีมชาติเดนมาร์ก กล่าวว่า “การได้ลงเล่น ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ในประเทศของตัวเอง และไปได้ไกลถึงรอบรองชนะเลิศ มันคือหนึ่งในสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของผม ไม่มีคำพูดใดจะอธิบายถึงสิ่งที่เราได้พบเจอกับทุกสิ่งที่อย่างที่เราผ่านมาในครั้งนี้”

“ผมภูมิใจมาก ๆ กับทีมของเรา กับสต๊าฟโค้ช และหนทางที่เราได้เติบโตไปด้วยกัน กับแฟนบอลทั้งประเทศ ไม่ว่าคุณจะมองไปที่ไหน ในกีฬาชนิดไหนก็ตาม ผมไม่คิดว่าคุณจะเจอผู้เล่น และทีมสต๊าฟที่ดีกว่านี้ ทั้งในรายบุคคล และความสามัคคีที่พวกเรามี”

“พวกคุณอยู่กับเราที่นั่น เมื่อพวกเราต้องการพวกคุณมากที่สุด พวกคุณแสดงให้ทั้งโลกได้เห็นความหมายของการเป็นชาวเดนิช นี่เป็นสูตรสำเร็จ สำหรับการเดินทางที่มหัศจรรย์ในช่วง 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา และผมแน่ใจว่าพวกเราจะสร้างสิ่งนี้ให้ก้าวหน้าต่อไป นี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นเท่านั้น ขอบคุณทุก ๆ คน ขอบคุณ เดนมาร์ก” ชไมเคิ่ล กล่าวทิ้งท้าย

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube