fbpx
Home
|
ข่าว

เชลซีเจ๊าคราสโนดาร์1-1ลิ่ว16ทีมชปล.

Featured Image

ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายของกลุ่ม E ระหว่าง เจ้าถิ่น เชลซี ที่ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่มแน่นอนแล้ว พบกับ คราสโนดาร์ ที่ตกรอบแล้ว

เจ้าบ้าน เชลซี เกมนี้สลับโรเตชั่นหลายตำแหน่ง เกปา อาร์ริซาบาลาก้า กลับมาลงเฝ้าเสาอีกครั้ง มิดฟิลด์ได้ บิลลี่ กิลมอร์ มิดฟิลด์ ดาวรุ่งกลับมาลงสนามอีกครั้ง แนวรุก ติโน อันจอริน ดาวรุ่งได้ลงสนามร่วมกับ ไค ฮาแวร์ตซ์ และ แทมมี อับราฮัม พบกับ คราสโนดาร์ ที่หวังมีแต้มเพื่อลุ้นไปเล่นยูโรป้า ลีก

ผลปรากฎว่า ครึ่งแรก นาที 24 โอกาสส่องเข้ากรอบหนแรกของ คราสโนดาร์ กลายเป็นประตูบุกมานำ เชลซี 1-0 ทันทีหลัง วิคเตอร์ คเลสสัน หักบอลคืนให้ เรมี่ กาเบลล่า ซัดเสาแรกผ่านมือ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า เข้าไป

กระนั้น แค่นาที 27 เชลซี มาได้ลูกที่จุดโทษหลัง แทมมี่ อับราฮัม โดน ไคโย่ เซ็นเตอร์แบ็กคราสโนดาร์ทำฟาวล์ล้มลงไปก่อนจะเป็น จอร์จินโญ่ ทำหน้าที่ยิงจุดโทษเข้าไปไม่พลาดให้ เชลซี ไล่มาเสมอ 1-1

เจ้าถิ่นโหมบุกอย่างหนัก นาที 38 ไอ้หนู บิลลี่ กิลมอร์ ได้โอกาสส่องนอกกรอบบ้างแต่บอลยังเบาไปก่อนเข้ามือ เยฟเกนี่ โกโรดอฟ นายด่านทีมเยือน

ช่วงทดเจ็บ นาที 45+1 กิลมอร์ เรียกฟรีคิกนอกกรอบกว่า 22 หลาได้ แต่จังหวะนี้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ปั่นข้ามกำแพงออกหลังไปไกลแบบไม่ได้ลุ้น จบครึ่งแรก เชลซี เสมอกับ คราสโนดาร์ 1-1

ครึ่งหลัง นาที 59 จอร์จินโญ่ ครอสจากด้านขวาเข้ามาให้ แทมี่ อับราฮัม ขึ้นโขกหลุดกรอบออกไป

จากนั้น ลูกทีมของ แลมพาร์ด ยังโหมบุกเข้าใส่มากกว่า นาที 73 อันโยริช ผ่านบอลให้ ไค ฮาแวร์ตซ์ ลองยิงด้วยซ้ายแต่บอลก็ยังไม่ผ่านมือนายด่านของคราสโนดาร์

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม เชลซี เสมอกับ คราสโนดาร์ 1-1 แบ่งแต้มไปทีมละหนึ่งคะแนน โดย “สิงห์บลูส์” ที่คว้าแชมป์กลุ่มไปนานแล้วมีเพิ่มเป็น 14 คะแนน ส่วน เซบีย่า ที่นัดสุดท้ายบุกไปชนะ แรนส์ 3-1 มี 13 แต้ม ซิวรองแชมป์กลุ่ม ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายเช่นกัน ขณะที่ คราสโนดาร์ ได้สิทธิ์ไปเล่นถ้วยเล็ก ยูโรปา ลีก

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube