fbpx
Home
|
ข่าว

ทัพวอลเลย์บอลหญิงเข้าฉีดวัคซีนโควิด19

Featured Image
นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหม่ เข้ารับการ ฉีดวัคซีนโควิด-19  ก่อนเดินทางลุยเนชั่นส์ ลีก2021

สมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย นำ นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหม่เข้ารับการฉีดวัคซีน โควิด-19 ณโรงพยาบาลศรีธัญญา ก่อนเดินทางไปร่วมศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก2021 ที่เมืองริมินี ประเทศอิตาลี

นักวอลเลย์บอลหญิง จำนวน 17 คน นำโดยวิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์,นุศรา ต้อมคํา,ปลื้มจิตร ถินขาว,อรอุมา สิทธิรักษ์,มลิกา กันทอง,อําพร หญ้าผา พร้อมด้วยทีมงานสตาร์ฟโค้ช และเจ้าหน้าที่ ได้เดินทางไปฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด 19 โดยหลังการฉีดวัคซีนนักตบสาวไทยเผยว่าร่ายกายแข็งแรง ปลอดภัยดี ไม่มีอาการข้างเคียงแต่อย่างใด และถือเป็นการสร้างความมั่นใจก่อนจะเดินทางไปแข่งขันในอีกไม่กี่วันข้างหน้าได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ ก็ยอมรับว่าการแข่งขันครั้งนี้เป็นภารกิจเร่งด่วน ไม่ได้มีเวลาเตรียมตัว โดยหลายคนไม่ได้ฝึกซ้อมตั้งแต่จบศึกวอลเลย์บอลไทยแลนด์ลีก เมื่อต้นเดือนเมษายน ร่างกายอาจจะไม่ฟิตเต็มร้อยแต่การไปแข่งครั้งนี้จะพยายามทำหน้าที่ให้เต็มความสามารถเพื่อประเทศชาติและแฟนกีฬาชาวไทย

หลังจากนี้นักตบสาวไทยจะหยุดพัก1วันโดยในวันที่19พฤษภาคมจะเดินทางไปตรวจหาเชื้อโควิด-19ที่คลีนิกเทคนิคการแพทย์โปรแล็บวิภาวดีเพื่อใช้ผลยืนยันก่อนเดินทางไปยังอิตาลีก่อนจะออกเดินทางคืนวันที่20พฤษภาคมและเมื่อเดินทางไปถึงจะเข้าเก็บตัวในบับเบิ้ลที่ฝ่ายจัดการแข่งขันเตรียมไว้ทันทีซึ่งจะมีเวลาฝึกซ้อมร่วมกันเพียง3วันเท่านั้นก่อนประเดิมสนามนัดแรกพบกับญี่ปุ่นวันที่25พฤษภาคมนี้เวลา 20.00 น.

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube