fbpx
Home
|
ข่าว

“สุดารัตน์”ลุยคลองเตยเยี่ยมให้กำลังใจประชาชน

Featured Image
“สุดารัตน์” ลุย คลองเตย เยี่ยมให้กำลังใจประชาชน พร้อมนำอาหารสด และหน้ากากอนามัย มอบให้โรงครัววัดสะพาน และวัดคลองเตยใน

คุณหญิง สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคไทยสร้างไทย และทีมงานพรรคไทยสร้างไทย เขตคลองเตย ได้ไปเยี่ยมให้กำลังใจชาวคลองเตยอีกครั้ง โดยได้นำอาหารสดเช่น เนื้อหมู ,ไก่ ,ผัก ,ไข่ รวมทั้งหน้ากากอนามัย ไปมอบให้โรงครัวของวัดสะพาน และวัดคลองเตยใน เพื่อทำอาหารเลี้ยงผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 พร้อมมอบอุปกรณ์เครื่องฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อให้กับชุมชน ไว้ใช้ป้องกันการระบาดของโควิด

โดยจุดแรกไปที่วัดคลองเตยใน เพื่อมอบอาหารสดให้โรงครัวของวัด ได้ทำเลี้ยงชาวบ้านที่ประสบปัญหาโควิด และได้มอบเครื่องพ่นยาฆ่าเชื้อให้ชุมชนคลองเตยใน ทั้ง 3 ชุมชน เพราะเป็นชุมชนใหญ่

จากนั้น คุณหญิงสุดารัตน์ได้เดินทางไปที่วัดสะพานซึ่งเป็น “ศูนย์พักคอยและตรวจเชื้อโควิด” โดยได้กราบนมัสการพระพิศาลธรรมานุสิฐ เจ้าอาวาส เพื่อถวายอาหารสดให้โรงครัววัด ที่รับดูแลทั้งผู้ติดเชื้อและแจกจ่ายไปยังชุมชนต่างๆ

ทั้งนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า วันนี้ได้คุยกับประชาชนหลายคนที่มารอตรวจโควิด ต่างระบายความทุกข์ และความหวาดกลัวทั้งเรื่องโควิด และเศรษฐกิจ ซึ่งทุกคนบอกว่าอยากรีบตรวจหาเชื้อ และอยากฉีดวัคซีนเร็วๆ เพื่อจะได้มีโอกาสกลับไปทำงาน เพราะขณะนี้แทบจะไม่มีเงินซื้อข้าวกินแล้วจึงขอให้รัฐบาลช่วยระดมกำลัง มาช่วยเร่งตรวจคัดกรองผู้ติดเชื้อ จากพื้นที่ที่ระบาดน้อย มาช่วยในพื้นที่ที่เป็นสีแดงเข้มอย่างในกรุงเทพฯ และเร่งการเยียวยาที่ขณะนี้ทั้งช้า ไม่ทั่วถึง และไม่เพียงพอ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube