fbpx
Home
|
ข่าว

“แรมโบ้”ตอบโต้เด็กไทยสร้างไทย ข้องใจเงินกู้

Featured Image
“แรมโบ้” ตอบโต้เด็กไทยสร้างไทย ข้องใจเงินกู้ 40,000 ล้านบาท รัฐบาลปล่อยปละละเลยให้๕วิดระบาดรอบ 3 แซะ”สุดารัตน์” ติวใหม่เอาให้สร้างสรรค์ ก่อนอนาคตพรรคจะตกต่ำไปกว่านี้

นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงนายเทพฤทธิ์ สีน้ำเงิน คณะทำงานด้านนโยบายและแผน พรรคไทยสร้างไทย ข้องใจเงินกู้ 40,000 ล้านบาท ที่รัฐบาล กู้มารับมือโควิด-19 หายไปไหน นำไปใช้อะไรบ้าง ปล่อยปะละเลยให้เกิดการระบาดในรอบ 3 ว่า การกู้เงินนั้น รัฐมนตรีที่เกี่ยวข้องได้ชี้แจงไปแล้ว ซึ่งเห็นแล้วว่ารัฐบาลได้ทำอะไรไปแล้ว มีมาตรการอะไรออกมาบ้างเพื่อช่วยประชาชน จนเป็นที่พึงพอใจของประชาชนว่ารัฐเยียวยาและกระตุ้นเศรษฐกิจได้ผลดีกว่าหลายประเทศที่กำลังประสพปัญหายิ่งกว่าประเทศไทย

ส่วนที่บอกว่าความไม่พร้อมของการตรวจหาผู้ติดเชื้อ ที่ยังไม่เปิดให้คนไทยเข้าถึงการตรวจหาเชื้อได้ง่ายและฟรีนั้น ยืนยันยันว่าตามโรงพยาบาล รวมถึงในต่างจังหวัด ได้มีการตรวจหาเชื้อ เชิงรุกมาโดยตลอด ขณะที่การบริหารจัดการวัคซีนนั้น อย.ก็ได้ขึ้นทะเบียนวัคซีนโควิด-19 ของจอนห์สันแอนด์จอห์สันแล้ว เป็นวัคซีนรายที่สามเพื่อให้ประชาชนเข้าถึงวัคซีนครบทุกคนอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ หากนายเทพฤทธิ์ไม่ชอบนายกฯ หรือรัฐบาล ก็ไม่เป็นไร แต่ไม่ควรออกมาพูดเช่นนี้เพราะนอกจากจะไม่ให้กำลังใจแล้ว ยังเป็นการทำร้ายจิตใจของบุคลากรทางการแพทย์ และหน่วยงาน ที่เกี่ยวข้อง ที่ได้ทำงานมาอย่างหนักไม่ได้หยุดเลยในการช่วยเหลือประชาชน ฝากคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรคไทยสร้างไทย เอาตัวนายเทพฤทธิ์ไปติวไปอบรมความคิดใหม่ๆ ที่สร้างสรรค์กว่านี้ด้วย ก่อนที่อนาคตพรรคจะตกต่ำไปยิ่งกว่านี้ เตือนมาด้วยความหวังดีและห่วงใย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube