fbpx
Home
|
ข่าว

“นิพนธ์”ลุยนราฯให้กำลังใจจนท.ช่วงสงกรานต์

Featured Image
“นิพนธ์” ลงพื้นที่นราธิวาส ตรวจเยี่ยมให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานป้องกันและลดอุบัติเหตุช่วงสงกรานต์ 2564

นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย ลงพื้นที่จังหวัดนราธิวาสเพื่อตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์ ปี2564 พร้อมทั้งมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ณ บริเวณจุดตรวจจุดบริการประชาชนในพื้นที่อำเภอเมือง และอำเภอไหงโก-ลก โดยมี นายเจษฎา จิตรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส นายบุญพาศ รักนุ้ย รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส นายไพโรจน์ จริตงาม รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง สำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดนราธิวาส เจ้าหน้าที่ทหาร – ตำรวจ เจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดนราธิวาส อส. และจิตอาสา ร่วมต้อนรับ

ณ บริเวณจุดตรวจที่ 1 บริเวณโรงเรียนบ้านบาตู เขตเทศบาลตำบลต้นไทร อำเภอบาเจาะ จังหวัดนราธิวาส

จุดที่ 2 จุดตรวจบริเวณ ปตท.ปลักปลา ตำบลลำภู อำเภอเมือง จังหวัดนราธิวาส

จุดที่ 3 จุดตรวจหน้าสหกรณ์การเกษตรตากใบ ตำบลพร่อน อำเภอตากใบ จังหวัดนราธิวาส

และจุดตรวจที่ 4 จุดตรวจแยกบ้านน้ำตก เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก อำเภอสุไหงโก-ลก จังหวัดนราธิวาส โดย รมช.มท.ได้มอบสิ่งของ น้ำดื่ม และหน้ากากอนามัยเพื่อบำรุงขวัญกำลังใจให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานทั้ง 4 จุดตรวจ และ ติดตามแนะนำการปฏิบัติงานแก่เจ้าหน้าที่ประจำจุด

นายนิพนธ์ กล่าวว่า ต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานทุกท่าน ที่ได้ทุ่มเทในการดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชน ในการเดินทางในช่วงเทศกาลวันสงกรานต์ และวันนี้ก็เป็นวันแรกของเดือนรอมฎอน จึงขอถือโอกาสนี้ให้กำลังใจทุกคนที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเข้มแข็งโดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด-19 กลับเข้ามาใหม่อีกระลอกหนึ่ง ดังนั้นมาตรการความปลอดภัยในการเดินทาง และมาตรการดูแลในเรื่องของโควิดก็ยังเป็นมาตรการที่ต้องปฏิบัติควบคู่กันในจุดต่างๆ รวมถึงองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ต้องดูแลความปลอดภัยของประชาชนในการช่วยกันคัดกรองประชาชนในเรื่องของความเร็วในการใช้ถนน ซึ่งยังถือว่าเป็นอันตรายระดับต้นๆ รวมถึงในเรื่องของการวัดอุณหภูมิ การสวมใส่หน้ากากอนามัย การใช้แอลกอฮอล์ล้างมือก็ยังคงต้องปฏิบัติ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube