fbpx
Home
|
ข่าว

“ตรีนุช”แจ้งผลตรวจโควิด-19รอบ2ไม่พบเชื้อ

Featured Image
“ตรีนุช เทียนทอง” โชว์ผลตรวจโควิด-19 ครั้งที่ 2 เป็นลบ ลั่นไม่ประมาทกักตัวต่อต่อเนื่อง 14 วัน หลังพบคนมาแสดงความยินดีติดโควิด ย้ำชาว ศธ.ดูแลตัวเองการ์ดไม่ตก

น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) เปิดเผยว่า จากกรณีเมื่อวันที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา มีหนึ่งในผู้เข้าร่วมแสดงความยินดีกับตนที่ได้รับตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ที่บ้านสวนน้ำเขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ติดเชื้อติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธ์ใหม่ 2019 หรือ โควิด-19 ซึ่งเมื่อวันที่ 6 เมษายน ตนได้เข้ารับการตรวจเชื้อครั้งที่ 1 จากสถาบันบำราศนราดูร  ผลตรวจของตนออกมาเป็นลบ (negative) จากนั้นตนได้เข้าสู่กระบวนการกักตัว ตามมาตรการของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) และเข้ารับการตรวจเชื้อครั้งที่ 2 เมื่อวานนี้ ซึ่งผลก็ออกมาเป็นลบเช่นเดิม อย่างไรก็ตามตนจะกักตัวอยู่บ้านให้ครบ 14 วัน ตามมาตรการของ ศบค.

น.ส.ตรีนุช กล่าวว่า ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ที่จะถึงนี้ ขอให้ผู้บริหาร และหัวหน้าส่วนราชการในกระทรวงศึกษาธิการ ตลอดจนบุคลากรทางการศึกษา งดการจัดกิจกรรมที่มีการรวมกลุ่มคนจำนวนมาก หลีกเลี่ยงการจัดเลี้ยงและสังสรรค์ในกลุ่มที่มาจากหลากหลายพื้นที่ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 เราต้องการ์ดไม่ตก ขณะเดียวกัน ขอให้เร่งดำเนินการเตรียมความพร้อมสำหรับการทำงานรูปแบบออนไลน์ ทั้งนี้ขอย้ำว่าสามารถติดต่อดิฉันได้ตลอดเวลา เพื่อให้การปฏิบัติภารกิจของพวกเราสามารถเดินหน้าต่อไปได้ สำหรับประชาชนทั่วไปก็สามารถติดต่อหรือแจ้งข้อมูลให้ทราบได้ทาง facebook ‘ ตรีนุช เทียนทอง’ ขอให้ความมั่นใจว่าการพัฒนาการศึกษาของกระทรวงศึกษาธิการ จะดำเนินการอย่างต่อเนื่องไม่สะดุดแน่นอน

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube