fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯกังวลโควิดพุ่ง-ผลตรวจSwabไร้เชื้อ

Featured Image
นายกรัฐมนตรี รับกังวลสถานการณ์โควิด ครม. ลาประชุมมาก เผยตรวจ Swab แล้วยังไม่พบเชื้อ ย้ำห่วงความรู้สึกประชาชน จ่อออกมาตรการคุมเข้มเพิ่มเติม

 

พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ยอมรับกังวลถึงสถานการณ์การแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิค 19 ในขณะนี้ที่มีบุคคลใกล้ชิดคณะรัฐมนตรีติดเชื้อโควิค 19 จึงทำให้ต้องลาประชุมและกักตัวเพื่อติดตามดูอาการ 14 วัน วันนี้จึงได้มีการเปลี่ยนการประชุมผ่านระบบ Video Conference โดยในส่วนของกิจกรรมก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี ได้มีการยกเลิกไป โดยให้กลับไปทำงานที่บ้าน โดยนายกรัฐมนตรี ได้มีการตรวจหาเชื้อโควิดแบบ Swab แต่ยังไม่พบเชื้อ

ส่วนจะมีการเรียกประชุมด่วนก่อนช่วงสงกรานต์หรือไม่นั้น นายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ได้มีการสั่งกำชับด้านมาตรการในทุกวันอยู่แล้ว พร้อมให้แนวคิดนำไปพิจารณาร่วมกันในส่วนที่เกี่ยวข้อง และในวันนี้อาจจะมีมาตรการออกมาเพิ่มเติมอีก

อย่างไรก็ตาม จะต้องห่วงความรู้สึกของประชาชน โดยทุกคนจะต้องร่วมมือกันหากไม่ร่วมมือก็จะเกิดขึ้นแบบนี้ซ้ำอีก พร้อมขอให้ระมัดระวังมากขึ้นซึ่งก็ได้มีการกำชับ ครม. ไปแล้วทุกคน ต้องมีความรับผิดชอบร่วมกัน ขออย่าให้อะไรต้องแย่ไปกว่าเดิมซึ่งก่อนเดินขึ้นตึกบัญชาการ 1 นายกรัฐมนตรียังได้ย้ำว่า เป็นห่วงประชาชนและได้ทำอย่างเต็มที่แล้ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube