Home
|
ข่าว

“ภูมิธรรม” ควง “สุชาติ” โชว์สื่อย้ำ3พรรคทำงานร่วมกันได้

Featured Image
“ภูมิธรรม”ควง”สุชาติ” แนะนำสื่อ ย้ำ 3พรรคทำงานร่วมกันได้ ไม่มีปัญหา ดีใจได้คนเก่ง2คน มาอยู่ข้างตัว

 

 

 

 

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ แนะนำนายสุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์คนใหม่ กับสื่อมวลชน หลังถ่ายรูปคณะรัฐมนตรีใหม่ โดยย้ำว่า เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี และจะผลักดันงานกระทรวงพาณิชย์ไปได้ไกล ถึงแม้จะต่างพรรค ทั้ง 3 พรรคก็ไม่มีปัญหา เรารู้จักกันคุ้นเคย สามารถร่วมงานกันได้

 

 

 

โดยการแบ่งงานเดี๋ยวจะต้องไปคุยกัน ไม่มีปัญหาเมื่อถามว่านายสุชาติ เคยทำงานในส่วนของกระทรวงแรงงานมาแล้วจะให้ดูแลในส่วนใด นายภูมิธรรม ระบุว่า ความสามารถในการบริหารราชการแผ่นดินเป็นความสามารถกลาง คนที่มีศักยภาพก็สามารถบริหารได้ทุกกระทรวง รายละเอียดต้องพึ่งพาข้าราชการประจำต้องมาคุยกัน การบริหารที่ดีคือการปรึกษาหารือกัน ไม่ได้อยากเป็นคนแบ่งอย่างเดียว

 

 

 

แต่จะให้ทั้งสามคนได้มาคุยกันเชื่อว่าการทำงานเป็นทีมจะสามารถทำงานได้เป็นอย่างดีเป็นทีมพาณิชย์ไม่ใช่พรรคใดพรรคหนึ่ง ทั้ง 3 พรรคสามารถคุยกันได้ทั้งหมดทั้งนายนภินทร ศรีสรรพางค์ทั้งนายสุชาติ ไม่มีปัญหาอะไรเป็นไปได้ดี ดีใจได้คนเก่งมาอยู่ข้างตัวสองคน

 

 

ด้านนายสุชาติ บอกว่า ดีใจได้ทำงานร่วมกับนายภูมิธรรม ซึ่งตนพร้อมจะทำงานตามนโยบายทุกอย่าง ทำตามนโยบายรัฐบาลตอนนี้ในเรื่องของสินค้ามีราคาแพงประชาชนเริ่มบนกระทรวงพาณิชย์จะมีการดูแลอย่างไร นายภูมิธรรม ย้ำว่า สินค้าก็ต้องดูตามความเป็นจริงขึ้นอยู่กับต้นทุนหากดูแลต้นทุนได้ดี หากมีการขาย

 

 

ในสิ่งที่เกินความเหมาะสมของต้นทุนกระทรวงพาณิชย์ จะยึดหลักสมดุล ดูแลคนตัวเล็ก การแก้ไขปัญหาเรื่องราคาสินค้าต้องการความร่วมมือจากทุกฝ่าย ผู้ผลิต ผู้ส่งออก คนกลาง ต้องประชุมทุกฝ่ายอยู่แล้ว บางรายการราคาขึ้นตามฤดูกาล ก็ขอให้เป็นไปตามความเป็นจริงของต้นทุน ส่วนอะไรที่หาทางลดต้นทุนได้ กระทรวงพาณิชย์ ก็จะพยายามดูแลไม่น่ามีปัญหาอะไร

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube