fbpx
Home
|
ข่าว

“นิพนธ์”เข้าใช้สิทธิ์เลือกตั้งเขต2จังหวัดสงขลา

Featured Image
“นิพนธ์” เข้าใช้สิทธิ์เลือกตั้ง เขต 2 จังหวัดสงขลา พร้อมเชิญชวนปชช.ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง

นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยเดินทางไปใช้สิทธิ์ออกเสียงเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรี ณ อาคารเอนกประสงค์ ในเขตเลือกตั้งที่ 2 หน่วยเลือกตั้งที่ 10 ตำบลเขารูปช้าง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา ซึ่งชื่อของนายนิพนธ์รมช.มท.อยู่ในทะเบียนบ้านเขตเทศบาลเมืองเขารูปช้าง จังหวัดสงขลา ในลำดับที่ 130

สำหรับบริเวณหน่วยเลือกตั้ง ได้มีการให้ผู้ใช้สิทธิ์ผ่านจุดตรวจคัดกรอง ตามมาตราการในการป้องกันโควิด-19 ซึ่งเหตุการณ์ในภาพรวมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งอย่างต่อเนื่อง

ขณะเดียวกัน นายนิพนธ์ กล่าวว่า นับตั้งแต่ในช่วงที่ตนเดินทางไปใช้สิทธิ์มา พบว่า พี่น้องประชาชนเริ่มทยอยกันออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง ผู้บริหารเทศบาล และสมาชิกสภาเทศบาล ซึ่งเห็นบรรยากาศแล้ว ประชาชนมีการตื่นตัวกันมาก ซึ่งดูจากเมื่อเริ่มเปิดเวลา 8:00 น.ก็มีประชาชนมาเข้าคิวกันตั้งแต่ก่อน 8:00 น โดยบรรยากาศแบบนี้สามารถคิดได้ว่าประชาชนมีการตื่นตัวในเรื่องประชาธิปไตยผ่านการเลือกตั้งกันมากขึ้น และก็น่าจะมีจำนวนใกล้เคียงกับการออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งสมาชิกสภา อบจ.และนายก อบจ เมื่อ 2 – 3 เดือนที่ผ่านมาและในระยะเวลาที่เหลืออยู่ก่อนปิดการลงคะแนน จึงขอถือโอกาสนี้เชิญชวนพี่น้องประชาชนทุกท่านทั้งที่ในพื้นที่จังหวัดสงขลาและทั่วทั้งประเทศได้ออกมาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรี เพื่อให้คนที่พี่น้องประชาชนต้องการได้เข้ามาทำหน้าที่ผู้บริหารท้องถิ่นเข้าแทนพี่น้องประชาชน ต่อไป

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube