fbpx
Home
|
ข่าว

4 รัฐมนตรีใหม่เตรียมเข้าเฝ้าฯถวายสัตย์ปฏิญาณตน

Featured Image
4 รัฐมนตรีใหม่ เดินทางเข้าทำเนียบ เตรียมเดินทางเข้าเฝ้าฯ ถวายสัตย์ปฏิญาณตนก่อนเข้ารับหน้าที่

นางสาวตรีนุช เทียนทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ,นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม , นายสินิตย์ เลิศไกร รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และนายวีรศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม 4 รัฐมนตรี ที่เพิ่งได้รับการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อม ให้ดำรงตำแหน่งรัฐมนตรี เดินทางมาที่ทำเนียบรัฐบาล เพื่อถ่ายรูป ทำบัตรประจำตัวรัฐมนตรีและเตรียมความพร้อม ก่อนที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จะนำ 4 รัฐมนตรีใหม่ เข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาท พระบาทสมเด็จฯ
พระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว ณ พระที่นั่งอัมพรสถาน พระราชวังดุสิต เพื่อถวายสัตย์ปฏิญาณตนก่อนเข้ารับหน้าที่

สำหรับกำหนดเข้ากระทรวงนั้น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการคนใหม่ มีกำหนดเข้าปฏิบัติงานที่กระทรวงศึกษาธิการ พร้อมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ประจำกระทรวง วันแรก ในวันจันทร์ที่ 29 มีนาคมนี้ เวลา 08.09 น.

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม มีกำหนดเข้าปฏิบัติงานที่กระทรวงดิจิทัลฯ พร้อมสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำกระทรวงวันแรก ในวันจันทร์ที่ 29 มีนาคมนี้ เช่นเดียวกัน เป็นต้น

โดย 4 รัฐมนตรี มีกำหนดถ่ายภาพหมู่คณะรัฐมนตรี ร่วมกับนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีคนอื่น ๆ ในการประชุมคณะรัฐมนตรี วันที่ 30 มีนาคมนี้ ซึ่งถือเป็นการเข้าร่วมประชุมคณะรัฐมนตรีครั้งแรกของรัฐมนตรี ที่ได้รับการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งใหม่

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube