fbpx
Home
|
ข่าว

“พีระพันธุ์” โต้ “จตุพร” ปูด ดีลสลับเก้าอี้-ลุงตู่คัมแบ็คนายกฯ

Featured Image

 

 

 

 

“พีระพันธุ์” โต้ “จตุพร” ปูด ดีลสลับเก้าอี้-ลุงตู่คัมแบ็คนายกฯ บอกสื่อมั่วพูดกันเอง ยืนยันยังไม่มีคุยปรับครม. ทั้งในส่วนพรรคและรัฐบาล

 

 

 

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกฯรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ในฐานะหัวหน้าพรรครวมไทยสร้างชาติ กล่าวถึงกรณีนายจตุพร พรหมพันธ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน ที่ออกมาระบุว่ามีกระแสข่าวการดีลเปลี่ยนตัวเก้าอี้นายกรัฐมนตรีให้นายพีระพันธุ์ มาดำรงตำแหน่ง ว่า ไม่มี พูดกันไปเอง สื่อก็คิดกันไปเอง ดีลอะไรไม่มีทั้งนั้น

 

ส่วนกระแสข่าวว่าพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา อดีตนายกรัฐมนตรีจะกลับมาดำรงตำแหน่งเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง นายพีระพันธุ์ กล่าวว่า ไม่มี ท่านพล.อ.ประยุทธ์หรือลุงตู่ของเราก็ทำภารกิจหลักสำคัญของประเทศถวายในหลวงในเรื่องงานต่างๆอยู่แล้ว ท่านไม่มายุ่งกับเรื่องการเมือง

 

เมื่อถามย้ำว่ากระแสข่าวนี้อาจจะมาจากการที่นายพีระพันธุ์ ใกล้ชิดกับพล.อ.ประยุทธ์ ซึ่งย้ำว่า “ไม่ครับ สื่อมั่วกันเอง”

 

ส่วนการปรับ ครม.ในโควตาของพรรครวมไทยสร้างชาติจะมีการปรับหรือไม่ นายพีระพันธุ์ กล่าวว่า ไม่มี และยังไม่มีการพูดคุยกันในเรื่องนี้ อย่างที่ตนเคยพูดตลอด อะไรที่พูดอย่างเป็นทางการถือว่ายังไม่มี

 

ส่วนหากมีการปรับ ครม.ในส่วนของพรรครวมไทยทั้งชาติจะมีการเปลี่ยนตัวรัฐมนตรีหรือไม่ นายพีระพันธุ์ ระบุว่า ยังไม่มีการพูดคุยอะไรกันเลย เพราะยังไม่มีการพูดคุยในรัฐบาล

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube