fbpx
Home
|
ข่าว

“ชัยวุฒิ”ยันสานต่อนโยบายเดิมลุยปราบเว็บหมิ่นสถาบัน

Featured Image
“ชัยวุฒิ” ยันสานต่อนโยบายเดิมของกระทรวง เดินหน้าปราบเว็บหมิ่นสถาบัน พัฒนาระบบดิจิทัลให้เป็นช่องทางแข่งขันกับต่างชาติ ยืนยัน พปชร. สามัคคีเหนียวแน่นไม่มีปัญหา

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หรือ DEs กล่าวภายหลังเข้าพบ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เป็นการรับทราบแนวทางการทำงานหลังเข้ารับตำแหน่งและตรวจโควิด-19 ก่อน เข้าเฝ้าถวายสัตย์ปฏิญาณตนในวันพรุ่งนี้ ขณะเดียวกัน ได้เข้าพบ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี เนื่องจากกำกับดูแลกระทรวง DEs พร้อมย้ำถึงแนวทางในการทำงาน จะเป็นการสานต่อนโยบายเดิมและหากจุดใดที่เป็นปัญหาก็จะเร่งแก้ไขเพื่อให้การทำงานของกระทรวงดียิ่งขึ้น เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อบ้านเมือง

ส่วนการปราบปรามเว็บไซต์หมิ่นสถาบันยังเป็นเรื่องใหญ่ที่ต้องดำเนินการปรับปรุงกระบวนการทำงานให้เห็นผลเป็นรูปธรรมมากยิ่งขึ้นเนื่องจากที่ผ่านมามีความล่าช้ารวมไปถึงข้อกฎหมายที่ยังไม่สามารถควบคุมและบังคับใช้กับแอคเคาท์ปลอมได้ สิ่งสำคัญคือจะต้องพัฒนาระบบดิจิทัลให้เป็นช่องทางที่จะ แข่งขันกับต่างชาติได้สร้างความเป็นธรรมและเท่าเทียมในสังคม ขณะเดียวกัน ขอศึกษาแนวทางจัดการ เว็บไซต์ porn hub ว่าจะดำเนินการอย่างไรหลังจากที่ได้มีการปิดไปก่อนหน้านี้แต่ในพื้นฐานสิ่งใดที่ดีอยู่แล้วก็จะไม่เปลี่ยนแปลง และจะเข้าปฎิบัติหน้าที่ในวันจันทร์ที่ 29 มี.ค. นี้ด้วย

"ชัยวุฒิ"ยันสานต่อนโยบายเดิมลุยปราบเว็บหมิ่นสถาบัน

นอกจากนี้ นายชัยวุฒิ ปฏิเสธตอบคำถาม กระแสข่าวปรับโครงสร้างพรรคพลังประชารัฐ หรือ พปชร. โดยเฉพาะการปรับตำแหน่งเลขาธิการพรรคซึ่งขอไปหารือภายในพรรคก่อน อย่างไรก็ตามจะมีการประชุมใหญ่ของพรรคในเดือนเมษายนนี้ ส่วนจะวาระอะไรบ้างต้องมีการหารือกัน ทั้งนี้ส่วนตัวมองว่าการทำงานของ นายอนุชา นาคาศัย เลขาธิการพรรค เป็นไปด้วยความเรียบร้อยราบรื่น
ทุกคนรักและสามัคคีการทำให้การทำงานผ่านไปด้วยดี

นายชัยวุฒิ ยังปฎิเสธให้ความเห็นบทลงโทษกลุ่มดาวฤกษ์จากกรณีงดออกเสียงไม่ไว้วางใจนาย ศักดิ์สยาม ชิดชอบ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม ด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube