fbpx
Home
|
ข่าว

เพจดังแฉ สส.นนทบุรี “ก้าวไกล” ริบเงินผู้ช่วย

Featured Image

 

 

 

 

เพจดังแฉ สส.นนทบุรี “ก้าวไกล” ริบเงินผู้ช่วย เหตุไม่พอใจไปร่วมงานเขตอื่น เปิดคลิปเสียงชายอ้างเป็น สส. ขอหักเงินเป็นกองกลาง ตั้งมิชชันให้ช่วยงานพื้นที่ ลั่นชัด เป็นคนทำเรื่องเทาๆ ได้ โอด สส.เงินเดือนไม่พอใช้ จะให้จ้างอีกจะเหลือกี่สตางค์

 

 

เพจพรรคก้าวไกลโกหกอะไร สำรอง โพสต์ประเด็นผู้ช่วย สส.จังหวัดนนทบุรี ออกมาแฉ ถูก สส. ริบเงินเดือน เนื่องจากไม่พอใจที่ไปร่วมงานในพื้นที่เขตที่อยู่ติดกัน

 

โดยเพจวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร สำรอง โพสต์คลิปเสียงตั้งแต่เมื่อวาน (30 มี.ค.67) พร้อมข้อมความว่า ทุกคนคะ คลิปหลุด เสียงคล้าย สส . พรรคดังแถวกทมและปริมณฑล พูดอย่างภูมิใจว่าตัวเองเป็นคนเทาๆเคยจ่ายใต้โต๊ะให้ได้งาน และ ทำทุกทางเพื่อหลบเลี่ยงภาษี เจอแบบนี้ทำไงดีคะ ซึ่งคลิปดังกล่าว เป็นคลิปเสียงของชายคนหนึ่ง กล่าวว่า

 

“ผมก็ไม่ใช่คนตรงๆ ก็เทาๆ ต่อสู้ทำบริษัท คอมมิชชัน ใต้โต๊ะ ทุกอย่างเลี่ยงภาษีหมด ทุกวันนี้ ยื่นบัญชีบริษัท เงินปันผลที่ต้องจ่าย 4 ล้านกว่าบาท พี่ยังเลี่ยงเป็นภาษีเงินยืมเลย พี่เป็นคนหนึ่งที่หนี้สินมากกว่าทรัพย์สินประมาณล้านกว่าบาท เพราะไม่อยากเสียภาษี 10% ก็ทำเป็นเงินยืมซะ อะไรก็ตามที่เป็นเรื่องเทาๆ ผมก็ทำได้หมดนะ” ชายในคลิปกล่าว

 

เพจวันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร สำรอง ยังโพสต์ประเด็นนี้ต่อเนื่องจนถึงเช้าวันนี้ ได้แก่ ทุกคนคะ ชาวบ้านร้อง สส. หักเงินเดือน ผช.สส. เข้าตัวเอง สาเหตุจากไปงานเลี้ยง สส. ที่ไม่ถูกกัน เงินภาษีของประชาชน ทำได้หรือคะ , ทุกคนคะ อาทิตย์นี้เรามาจัด นนทบุรีเดย์ ตรวจสอบ สส. กันค่ะ

 

และยังมีคลิปเสียง EP 2 ระบุว่า ทุกคนคะ EP2 เงินเดือน สส. มันไม่พอหรอก เสียงคล้าย สส. ท่านนี้ บอกว่า ได้หักเงินเดือน ผู้ช่วย สส. บางคนมาไว้กองกลาง เหมือนอยากจะหักของคนอื่นด้วย แหล่งข่าวแจ้งว่า เดือนนี้ มี สส. พรรคดัง เรียกเงินคืนจาก ผช.สส. อย่างน้อย 2 ท่าน ข้อหา ไปงาน สส. ท่านอื่น ซึ่งเสียงคล้ายในคลิปมากค่ะ

 

โดยในคลิปเสียง เป็นเสียงชายพูดในทำนองตนเองเป็น สส. พูดคุยกับผู้ช่วยว่า “อาจจะเป็นเพราะว่าผมเต็มที่อยู่คนเดียวมั้ง เฉพาะผู้ช่วยที่ผมคุยแล้วสนิทจริงๆ ผมพูดคุยกับเขา อย่างเจตอย่างนี้ เป็นผู้เชี่ยวชาญ ผมบอกเขา มีมิชชันนะ ผมหักเงินเขาไปหมื่นหนึ่งสำหรับมากองกลาง ในการทำกิจกรรม คุณเอาไป 14,000 บาท

 

แต่คุณก็มีภารกิจต้องทำยังก้าว คำคณะทำงานให้เป็นชิ้นเป็นอันและเดินต่อได้ ก็ตกลงกัน หรืออย่างพี่แจ๊ส ผมยังรู้สึกแย่เลยบอกว่าให้เขารับงานทำ เพราะคำว่าผู้ช่วย ทุกคนต้องช่วยทำ ให้ผมสามารถทำงานในพื้นที่ได้ แต่ผมไม่เคยคุยกับพวกคุณ 5 คน จริงๆจังๆใช่ไหม ที่ผ่านมาก็แค่สั่ง …. ผมก็ไม่จ้างคนด้วยเพราะผมก็บอกว่าไม่มีสตางค์ เงินเดือน สส.แม่งแบบ มันไม่พอหรอก มาจ้างอีกจะเหลือกี่สตางค์”

 

ก่อนที่เพจจะเปิดเผยต่อมาว่าเป็น สส.นนทบุรี เขต 1 พรรคก้าวไกล โดยโพสต์ภาพ สส.คนดังกล่าวที่ถ่ายคู่กับนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล และนายพริษฐ์ วัชรสินธุ โฆษกพรรคก้าวไกล

 

พร้อมเขียนข้อความว่า #ทุกคนคะ ชาวบ้านสอบถามเข้ามาว่า สส. กอล์ฟ นนทบุรี เขต 1 พรรคก้าวไกล ไลน์มาทวงเงิน จาก ผช.สส. ให้โอนเงินเดือนบางส่วน ไปให้ สส. เป็นการทำโทษเนื่องจาก ผช.สส. ไปงาน สส. เขตใกล้เคียง ทำได้ด้วยหรือคะ ผิดจริยธรรมและกฎหมายแรงงานหรือไม่ ปล. ทาง ผช.สส. ได้โอนเงินคืน สส. ไปแล้วค่ะ daddy และ พี่ไปติมช่วยอะไรได้บ้างคะ

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube