fbpx
Home
|
ข่าว

“ประวิตร”รู้แล้วศาลสั่ง “ปารีณา” หยุดทำหน้าที่

Featured Image
พล.อ.ประวิตร ไม่ก้าวล่วงศาลสั่ง “ปารีณา” หยุดทำหน้าที่ ส.ส. เชื่อมีกำลังใจดี โยนตำรวจจัดการม็อบปราศรัยหมิ่นเหม่

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่ศาลฎีการับคำร้องคดีที่ ปปช.ร้องขอให้ศาลวินิจฉัยการฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามมาตรฐานทางจริยธรรมอย่างร้ายแรงกรณียึดถือ ครอบครอง และใช้ประโยชน์ที่ดินรัฐโดยมิชอบประกอบกิจการฟาร์มเลี้ยงไก่ ของนางสาวปารีณาไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ว่า เป็นเรื่องของศาล ตนไม่ขอก้าวล่วงและ น.ส.ปารีณาก็กำลังใจดีอยู่แล้ว ส่วนจะกระทบการทำงานของพรรคพลังประชารัฐหรือไม่ พล.อ.ประวิตร ย้อนถามสื่อว่า คุณถามอะไรก็ไม่รู้ เป็นเรื่องของผม แล้วเกี่ยวอะไร

ส่วนสถานการณ์การชุมนุมที่มีการชุมนุมเมื่อวานนี้(24มี.ค.64) บริเวณแยกราชประสงค์ ที่ประกาศว่าจะมีการเคลื่อนไหวที่เข้มข้นมากขึ้น พล.อ. ประวิตร ระบุว่า “ก็ทำไงล่ะ คุณไปถามม็อบ มาถามอะไรผม”

ส่วนจะต้องดูแลอย่างไรเนื่องจากเนื้อหาค่อนข้างหมิ่นเหม่ พล.อ.ประวิตร ระบุว่า ก็ดูแลความปลอดภัยอย่างเดียว ส่วนเนื้อหาบนเวทีเริ่มจาบจ้วงมากยิ่งขึ้น เป็นเรื่องของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ต้องฟัง และดูว่าเกินเลยไปหรือไม่ ก็แล้วแต่เจ้าหน้าที่ตำรวจแต่ไม่ตอบเมื่อถามว่า ต้องหามาตรการจัดการกับการชุมนุมของกลุ่มเดินทะลุฟ้า ที่มีการปักหลักบริเวณข้างทำเนียบรัฐบาลหรือไม่และเดินขึ้นรถไปทันที

พล.อ.ประวิตร ยันฉีดวัคซีนแอสตราฯ ที่ รพ.บำรุงราษฎร์ ไร้ผลข้างเคียง เรียบร้อยดี หยอกสื่อยังไม่ฉีดไม่คุยด้วย

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ระบุถึงกรณีการเดินทางไปฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อโควิด -19 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 21 มี.ค.ที่ผ่านมาโดยระบุว่า ตนได้เดินทางไปฉีดวัคซีนจริง โดยเป็นวัคซีนของบริษัทแอสตราเซเนกา ซึ่งไม่มีผลข้างเคียงแต่อย่างใด และทุกอย่างเรียบร้อยดีซึ่งตนได้เดินทางไปฉีดที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์

โดยในช่วงท้าย พล.อ.ประวิตร ถามกลับสื่อมวลชน ว่า ได้ฉีดวัคซีนกันแล้วหรือไม่ สื่อมวลชนตอบกลับไปว่ายังไม่ได้ฉีด พล.อ.ประวิตร จึงระบุว่า ไม่ฉีด งั้นไม่คุยด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube