fbpx
Home
|
ข่าว

“จุลพันธ์” บินเชียงใหม่พร้อมนายกฯไม่มีกำหนดพบ “ทักษิณ”

Featured Image

 

 

 

“จุลพันธ์” บินเชียงใหม่พร้อมนายกฯยันยังไม่มีกำหนดพบ “ทักษิณ” ย้ำสส. หากมีประชุมสภาฯ ต้องเข้า ขณะความคืบหน้าโครงการดิจิทัลวอลลเล็ตผู้ว่าแบงค์ชาติยังไม่ส่งความเห็นมา

 

 

 

นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงกระแสข่าวที่สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร์ จะเข้าพบนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่จังหวัดเชียงใหม่ ว่ายังไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องนี้ อย่างไรก็ตามวันประชุมรัฐสภา แม้แต่คณะรัฐมนตรี ยังต้องเข้าร่วม หากเป็นวันหยุดราชการจะไปก็ไม่ห้าม เพราะเป็นสิทธิ ยืนยันว่าประธานวิปรัฐบาล ไม่มีการสั่งห้าม เชื่อทุกคนมีหน้าที่รับผิดชอบ ส่วนตัวจะไปพร้อมคณะนายกรัฐมนตรี ในวันที่ 15 มี.ค. ซึ่งยังไม่มีกำหนดการเข้าพบนายทักษิณ

 

นอกจากนี้ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงความคืบหน้าโครงการเติมเงิน 10,000 บาทดิจิทัลวอเล็ต ว่า ยังไม่มีการประชุม คณะทำงานก็ยังเดินหน้าทำงานอยู่ และมีการรายงานให้ทราบเป็นระยะ

 

ส่วนผู้ว่าแบงค์ชาติส่งความคิดเห็นโครงการดิจิทัลวอลเล็ตให้ทางคณะกรรมการฯ หรือไม่นั้น หลังจากนายกรัฐมนตรีขยายระยะเวลาต่ออีก 30 วัน เพื่อศึกษาและรับฟังความคิดเห็น นายจุลพันธ์กล่าวว่า ยังไม่ทราบรายละเอียดตรงนี้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube