fbpx
Home
|
ข่าว

“จุรินทร์” จับตาคำมั่นสัญญานายกฯสร้างรายได้3จ.ใต้

Featured Image

 

 

 

“จุรินทร์” สถานการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ยังทรงๆ ลุ้นรายได้ให้สูงขึ้น 3 เท่าใน 4 ปี ตามคำมั่นสัญญาของนายก

 

 

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยสำนักข่าว INN ถึงการแก้ปัญหาสถานการณ์ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ของรัฐบาลว่า ต้องติดตามต่อไป ภาคปฏิบัติจริงจะมีการดำเนินการลักษณะไหน อย่างไร แต่เชื่อว่า ประชาชนอยากเห็น คือ สันติสุข และการพัฒนาในจังหวัดชายแดนภาคใต้ควบคู่กันไป ถ้าทั้ง 2 อย่างบังเกิดผลสำเร็จ มองว่า ประชาชนก็พอใจ และต้องการเห็นสิ่งเหล่านี้ จึงอยากถามกลับรัฐบาลว่า ในภาคปฏิบัติจริงว่า รัฐบาลดำเนินการแนวทางนี้หรือไม่ และเกิดผลสัมฤทธิ์จริงหรือไม่ในเรื่องการพัฒนา รวมไปถึงทิศทางการเจรจาสันติสุขเป็นอย่างไร

 

ส่วนการที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้ลงพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ มองว่า นายกรัฐมนตรี จะไปที่ไหนก็ได้ ที่ผ่านมาอาจไม่เคยไป จึงตื่นเต้นถือเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน จะได้เรียนรู้ไปในตัว

 

สำหรับทิศทางการแก้ไขไฟใต้ ต้องไปถามนายกรัฐมนตรี เพราะเท่าติดตาม การลงพื้นที่ครั้งนี้ นายกรัฐมนตรีประกาศทำรายได้ให้สูงขึ้น 3 เท่าใน 4 ปี ถือเป็นคำมั่นสัญญาของนายกรัฐมนตรีที่ต้องติดตามว่าทำได้จริงหรือไม่

 

ขณะเดียวกัน นายจุรินทร์ มองสถานการณ์ความไม่สงบในจังหวัดชายแดนภาคใต้ ยังทรงๆ อยู่ ในแง่ของความไม่สงบ เพราะมีความเสียหายมาก่อนหน้านั้นแล้ว แต่ส่วนตัวอยากเห็นสงบสุขถ้ารัฐบาลทำได้ ก็เป็นเรื่องดี

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube