fbpx
Home
|
ข่าว

“วราวุธ” ยันไร้กระแสปรับ ครม. มุ่งทำงานเต็มที่

Featured Image
“วราวุธ” ยันไร้กระแสปรับ ครม. มุ่งทำงานเต็มที่ ให้คุ้มภาษีประชาชน เชื่อ หาก นายกฯ ตัดสินใจปรับ ครม. คงต้องคำนึงถึงประโยชน์ประเทศ-ปัญหาสังคมตอนนั้น

 

 

 

 

นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และหัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวถึงกรณีนายกรัฐมนตรี ได้ส่งสัญญาณพรรคร่วมรัฐบาลปรับคณะรัฐมนตรีหรือยังว่า ตนพูดเสมอว่าตำแหน่งรัฐมนตรีเหมือนมียศเสริมยศ มีลาภเสริมลาภ แต่สำคัญอยู่ที่ว่าวันนี้เราดำรงตำแหน่งเป็นรัฐมนตรีอะไร ซึ่งตนดูแลกระทรวง พม. ทำงานทุกนาทีทุกวันเหมือนว่าพรุ่งนี้จะไม่ได้อยู่กระทรวงนี้ ดังนั้นถ้าจะปรับ ครม. หรืออย่างไร ตนเชื่อว่าในฐานะพรรคร่วมรัฐบาลและแกนนำจะต้องมีการคุยกันเสียก่อน

 

 

 

แต่หากมัวแต่กังวลว่าจะปรับหรือออกจากตำแหน่งเมื่อไหร่ ตนคิดว่าคงไม่มีรัฐมนตรีคนไหนจะมีกะจิตใจกะทำงาน พร้อมย้ำว่าตลอดระยะเวลาที่ดำรงตำแหน่งมานั้น คำว่าปรับ ครม. ไม่เคยอยู่ในหัว ซึ่งไม่ใช่ไม่กลัวแต่คิดเพียงว่าจะต้องใช้เวลาในตำแหน่งนี้ให้คุ้มค่ากับภาษีประชาชนที่มาจ่ายเงินเดือนตนทุกวันนี้ ก่อนยืนยันวันนี้ยังไม่มีสัญญาณปรับ ครม. มายังพรรคร่วมรัฐบาล

 

 

 

ส่วนเก้าอี้จะยังแข็งแรงอยู่ใช่หรือไม่หลังนายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ออกมาคาดว่าการปรับ ครม. จะประเมินการทำงานหลัง พ.ร.บ.งบปี 2567 ผ่าน นายวราวุธ ระบุว่า เก้าอี้ตนจะแข็งแรงหรือไม่นั้น มองว่าไม่มีอะไรจีรัง และหากจะมีการปรับ ครม. ก็ต้องปรับ แต่สำหรับการทำงานของพรรคชาติไทยพัฒนาเรายึดผลประโยชน์และปัญหาของประชาชนเป็นหลัก และหากจะอยู่ที่ไหน ตนคิดว่าคณะของนายกฯรวมถึงพรรคแกนนำของรัฐบาล คงคำนึงถึงประโยชน์ของประเทศชาติในการปรับ ครม. ให้เข้ากับปัญหาของสังคมที่เกิดขึ้นขณะนี้

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube