fbpx
Home
|
ข่าว

“มนพร” เมินนายกฯ2-3คน-มั่นใจ “เศรษฐา “ผู้นำขวัญใจมหาชน

Featured Image

 

 

 

“มนพร” ตอกเสียงวิจารณ์นายกฯ 2-3 คน มั่นใจ “เศรษฐา” จะเป็นผู้นำขวัญใจมหาชน บอก คนไทยต่างอยากเจอ “ทักษิณ” ยก หลายนโยบายเก่าทำคนไทยลืมตาอ้าปากได้

 

 

 

นางมนพร เจริญศรี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ให้สัมภาษณ์กรณีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ประเทศไทยมีนายรัฐมนตรี 2-3 คน ว่า เสียงวิจารณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากอดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ ชินวัตร ได้รับการพักโทษรวมถึงกรณีก่อนหน้านี้ที่มีเสียงวิจารณ์ ประเทศไทยมีนายกรัฐมนตรี 2 คน

 

 

โดยโยงไปถึงหัวหน้าพรรคเพื่อไทย นางสาวแพทองธาร ชินวัตร ตนขอยืนยันว่า ประเทศไทย มีนายกรัฐมนตรีคนเดียว คือ นายเศรษฐา ทวีสิน เพราะเป็นนายกรัฐมนตรีที่มาตามกฎหมายรัฐธรรมนูญ ผ่านการเลือกของสมาชิกรัฐสภา และ 6 เดือนที่ผ่านมา นายเศรษฐา ทำงานหนัก และทำให้ประชาชนเริ่มลืมตาอ้าปากได้ มีการพัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชน เร่งรัดการปราบปรามยาเสพติด พักหนี้เกษตรกร เรื่องเหล่านี้ประชาชนสัมผัสได้

 

 

 

แม้ก่อนหน้านี้ ประชาชนจะเกร็งเวลาเจอนายเศรษฐา แต่เมื่อได้สัมผัสก็รู้ได้ว่าเป็นคนใจดี ประชาชนเริ่มเข้ามาใกล้ชิดสนิทสนม อีกทั้งนายเศรษฐายังมุ่งมั่นทำงาน ผลักดันนโยบายใหม่ๆ ให้ความใกล้ชิดกับคณะรัฐมนตรี และสภาผู้แทนราษฎร รับฟังปัญหาของ สส.ด้วยตนเองและนำมาแก้ไข

 

 

 

เชื่อว่าเหล่านี้จะทำให้ประชาชนสัมผัสได้ ว่านายเศรษฐาคือนายกรัฐมนตรีตัวจริง ทำให้ประชาชนมั่นใจในการทำงานว่าประเทศไทยมีนายกรัฐมนตรีคนเดียว และนายเศรษฐา จะเป็นนายกขวัญใจประชาชนในที่สุด รวมถึงในสายตานานาชาติ ที่ได้เห็นการทำงานที่ขยันขันแข็ง และมั่นใจนายเศรษฐา จะเป็นนายกรัฐมนตรีจนสิ้นสุดวาระของรัฐบาล

 

 

 

นางมนพร บอกอีกว่า ในส่วนของนายทักษิณนั้น ถือเป็นอดีตนายกรัฐมนตรีที่อยู่ในดวงใจของประชาชน หลังจากที่ท่านได้รับการพักโทษกลับไปอยู่ที่บ้านจันทร์สองหล้า ตนเชื่อว่าทั้ง สส.พรรคเพื่อไทย และประชาชนคนไทย ต่างก็อยากได้เจอ นายทักษิณ เช่นเดียวกับตน หากมีโอกาส ก็อยากจะเข้าไปพบ

 

 

หลังจากที่นายเศรษฐา เข้าไปพบนายทักษิณแล้ว ทั้งบรรดารัฐมนตรี สส. รวมถึงประชาชน ก็อยากจะเจอนายกฯทักษิณตัวเป็นๆเช่นเดียวกัน หลังจากไม่ได้เจอกันกว่า 17 ปี โดยเฉพาะคนอีสานยังคงคิดถึงนายทักษิณ เพราะนโยบายต่างๆ ของนายทักษิณ ทั้งกองทุนหมู่บ้าน 30 บาทรักษาทุกโรค ทำให้ประชาชนลืมตาอ้าปากได้ และยังเป็นนโยบายในใจประชาชนอยู่

 

 

 

หลายคนบอกว่า เตรียมผ้าขาวม้ามาแล้วอยากจะไปผูกอยากจะไปกอดนายกทักษิณ เตรียมกับข้าว นี่คือความรู้สึกผูกพัน ที่ประชาชนมีต่อนายทักษิณ

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube