fbpx
Home
|
ข่าว

คปท.ไม่ท้อ เดินหน้าชุมนุมต่อเอาผิดขรก.ช่วย”ทักษิณ”

Featured Image

 

 

คปท.ไม่ท้อ เดินหน้าปักหลักชุมนุมต่อ “ทักษิณ”พักโทษ” มุ่งเอาผิดข้าราชการที่ช่วยเหลือต่อไป เตรียมบุกปปช.เร่งรัดทวงถามความคืบหน้าภายในสัปดาห์นี้

 

 

 

นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศ (คปท.) เปิดเผยกับสำนักข่าว INN ถึงแนวทางการเคลื่อนไหว หลัง นายทักษิณ ชินวัตร ผ่านการพิจารณาพักโทษ
เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ว่า คปท.จะยังคงปักหลักชุมนุมข้างทำเนียบต่อไป ส่วนจะยกระดับหรือปรับรูปแบบอย่างไร รอหารือกันอีกครั้ง แต่ยืนยันเดินหน้าต่อ เมื่อ นายทักษิณ ได้รับการพักโทษ
คปท.ก็จะมุ่งเป้าไปที่การเอาผิดกับข้าราชการ ที่เอื้อประโยชน์ ปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ ช่วยนายทักษิณ ออกจากเรือนจำต่อไป ซึ่งเบื้องต้น ได้ยื่นร้องทุกข์กล่าวโทษกับคณะกรรมการป้องกัน
ปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ปปช.) ไว้แล้ว ให้สอบสอบเอาผิด อดีตอธิบดีกรมราชทัณฑ์, อธิบดีราชทัณฑ์คนปัจจุบัน,นพ.โรงพยาบาลราชทัณฑ์,แพทย์ใหญ่โรงพยาบาลตำรวจ,
ปลัดกระทรวงยุติธรรม และ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม ก็จะติดตามเร่งรัด และทวงถามต่อไป หลังจากกระทบวนการต่างๆ มันล่าช้ามาก

 

 

พร้อมกันนี้ นายพิชิต ยืนยัน คปท.ไม่ท้อ กับการออกมาเรียกร้องในครั้งนี้ เพราะในประเด็นนี้ ยังมีเวลาในการพิสูจน์ข้อเท็จจริงกันอีกยาว และในวันนี้ จะเดินทางไปขอพบแพทย์ใหญ่ รพ.ตำรวจอีกครั้ง เพื่อทวงถามข้อมูล และจะไป ปปช.เพื่อทวงถามในวันอื่นต่อไป

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube