fbpx
Home
|
ข่าว

“จิรัฎฐ์” ซัดกองทัพ “ตลกดี” ไม่พิสูจน์แต่แจ้งความ

Featured Image

 

 

“จิรัฎฐ์” ซัดกองทัพ “ตลกดี” ไม่พิสูจน์แต่แจ้งความ สงสัยตัวเองเป็นคนพิเศษกองทัพ ย้ำใบในมือ ของจริงแน่นอน ไม่มีเดินทหารจ่ายเงินสัสดี

 

 

นายจิรัฎฐ์ ทองสุวรรณ์ สส. ฉะเชิงเทรา พรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่โพสต์ข้อความตอบโต้กองทัพที่แจ้งความว่า “ตลกดีที่ แจ้งความโดยไม่ได้มาตรวจสอบก่อน” เพราะจริงๆ แล้ว ควรต้องยืนยันว่าเอกสาร ที่ตนถืออยู่ ปลอมจริงหรือไม่ ถ้ายังไม่ได้เห็นไม่ได้จับเลย เห็นเพียงภาพแล้วมั่นใจว่าเป็นของปลอม ก็คิดว่าเป็นเรื่องตลกและรีบ

 

ส่วนที่มีการอ้างว่าต้นขั้วเดิมมีทั้งหมด 3 ใบ ยังอยู่ครบนั้น นายจิรัฎฐ์ กล่าวว่า ต้องพิสูจน์ให้ครบรอบด้าน ถ้าไม่นำใบที่ตนถืออยู่ไป จะรู้ได้อย่างไรว่า ข้อเท็จจริงเป็นอย่างนั้น ซึ่งไม่ได้ใช้เวลานานเลย ยินดีจะนำไปให้ ซึ่งกรรมาธิการการทหาร สภาผู้แทนราษฎร ขอติดต่อไปแล้วว่าจะขอเช็คต้นขั้ว เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงพร้อมกัน แต่กลับมีการรีบไปแจ้งความก่อน ซึ่งก็ดีแล้วส่วนตัวอยากให้มีการพิสูจน์โดยหน่วยงานราชการ ไม่ใช่พิสูจน์ด้วยคำพูดของตนเอง

 

ทั้งนี้ การที่ทหารแถลงว่าเหตุที่ต้นขั้วครบ นายจิรัฎฐ์ กล่าวว่า ไม่ทราบ ว่านำข้อมูลมาจากไหน ของตนเป็นของจริง แต่ขอยืนยันว่า เป็นของจริง แต่ถ้าเจอชื่อ”นวรินทร์” ไม่เจอนายจิรัฎฐ์ อาจจะเป็นอย่างนั้น เพราะเปลี่ยนชื่อ ตั้งแต่ปี 2552 แล้วช่วงไปผ่อนผันก็ใช้บัตรประชาชนชื่อ “จิรัฎฐ์” ไม่ใช่ “นวรินทร์” และได้ยื่นพร้อมใบเปลี่ยนชื่อ แต่หากหน่วยงานไม่อัพเดทข้อมูลเองแล้วจะมาโทษตนไม่ได้

 

ส่วนจะดำเนินการฟ้องกลับหรือไม่ เพราะได้ยืนยันว่า “เป็นของแท้” นายจิรัฎฐ์ ขอกลับไปปรึกษาทางพรรคก้าวไกล กับทางทนายก่อน ยังไม่มีความคิดที่ต้องฟ้องกลับตอนนี้

 

อย่างไรก็ตาม สื่อมวลชนพยายามให้นายจิรัฐไล่เรียงรายละเอียดไทม์ไลน์เกณฑ์ทหาร จับใบดำ ใบแดง และการได้มาของใบ สด. 43 ให้ชัดเจน แต่นายจิรัฎฐ์ ปฏิเสธพร้อม ระบุว่า พยายามนึกเรื่องเหตุการณ์ 14 ปีที่แล้ว จำได้บ้างไม่ได้บ้าง เล่าผิดเราถูกเกรงจะมีปัญหาอีก ขอให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทีเดียว เพราะต้องยืนยันหลักฐาน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube