fbpx
Home
|
ข่าว

นายกฯ ลาป่วย 1 วัน หลังเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A

Featured Image

 

 

นายกฯ ลาป่วย 1 วัน หลังป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A พร้อมมอบงานรองนายกฯ ปฎิบัติหน้าที่แทน

 

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ลาป่วย 1 วัน หลังมีอาการป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A ภายหลังเมื่อวานนี้ได้ไปเจาะเลือด
ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โดยในวันนี้นายกรัฐมนตรีได้มอบหมายงานให้รัฐมนตรีต่างๆปฎิบัติหน้าที่แทนเนื่องจากหวั่นแพร่เชื้อ

 

โดยเวลา 10.15 น. นายกรัฐมนตรีมอบหมายให้นายกฤษฎา จีนะวิจารณะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานในงานมอบรางวัลรัฐวิสาหกิจดีเด่น ประจำปี 2566 ที่ตึกสันติไมตรี (หลังใน) ทำเนียบรัฐบาลแทน

 

นอกจากนี้เวลา 12.30 น. นายกรัฐมนตรีมอบหมายนายสมศักดิ์ เทพสุทิน รองนายกรัฐมนตรี ปฎิบัติหน้าที่แทนในการ ต้อนรับนายธานี สิงหนาท เลขาธิการสำนักงานศาลยุติธรรม
ในโอกาสนำคณะเยาวชนผู้เข้าร่วมโครงการเยาวชนไทยหัวใจเดียวกัน รุ่นที่ 8 และผู้บริหารสำนักงานศาลยุติธรรม เข้าพบเพื่อรับโอวาท ที่ตึกสันติไมตรี

 

อีกทั้งช่วงเย็นวันนี้เดิมนายกรัฐมนตรีมีกำหนดนัดรับประทานอาหารค่ำกับผู้บัญชาการเหล่าทัพ โดยพล.อ.อ.พันธ์ภักดี พัฒนกุล ผู้บัญชาการทหารอากาศ ยืนยันว่า การร่วมรับประทานอาหารเย็น
วันนี้เลื่อนออกไปเนื่องจากนายกรัฐมนตรีมีอาการป่วย

 

ซึ่งคาดว่านายกรัฐมนตรีจะพักฟื้นร่างกาย ก่อนเดินทางเยือนสาธารณรัฐสังคมนิยมประชาธิปไตยศรีลังกาอย่างเป็นทางการ ระหว่างวันที่ 3 – 4 ก.พ.67 เพื่อหารือทวิภาคีกับประธานาธิบดีศรีลังกา
และร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีลงนามความตกลงการค้าเสรีไทย-ศรีลังกา รวมถึงนายกรัฐมนตรีจะเข้าร่วมพิธีเฉลิมฉลองวันประกาศเอกราชสาธารณรัฐสังคมนิยมประชาธิปไตยศรีลังกา ครั้งที่ 76 ในฐานะแขกเกียรติยศ

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube