fbpx
Home
|
ข่าว

สนธิญา ร้อง ปารีณา โพสต์ พลเอกประยุทธ์ หนุนเพื่อไทยเป็นรัฐบาล

Featured Image
สนธิญา ร้องตรวจสอบ ปารีณา เหตุโพสต์เฟสบุ๊ค พลเอกประยุทธ์ สนับสนุนเพื่อไทยเป็นรัฐบาล วันที่ 29 ม.ค นี้จะไปยื่นตรวจสอบ การจ่ายเงินเดือนย้อนหลัง พิธา

 

 

นายสนธิญา สวัสดี มาร้องตรวจสอบ อดีต สส. ปารีณา ไกรคุปต์ กรณี โพสต์ เฟสบุ๊ค ระบุว่า #ทวีไปเชียร์พิธา วันนี้นักข่าวหลายท่านโทรมาถามเรื่องคุณพ่อไปให้กำลังใจทิมพิธาว่า มันแปลกเหลือเกิน จึงขออนุญาตชี้แจงว่า ไม่มีความแปลกอะไรทั้งนั้นถ้าเทียบกับการที่พลเอกประยุทธ์สนับสนุนเพื่อไทยเป็นรัฐบาล และขอชี้แจงว่า ปารีณาไม่ไปพรรคไหนทั้งนั้น เพราะเลิกการเมืองแล้วค่ะ #เป็นกลาง #เป็นตัวเอง จึงทำให้นาย สนธิสัญญา สวัสดี รู้สึกไม่สบายใจ เพราะตนมองว่า พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้ประกาศไปแล้วขอไม่ยุ่งกับการเมือง และได้ไปเป็น องคมนตรีแล้ว จึงไม่มีเหตุที่ จะมาสนับสนุนพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล

 

สนธิญา กล่าวว่า ตนไม่สบายใจ เพราะตนเคยสนิทกับ ปารีณา ไกรคุปต์ เนื่องจากวันที่ศาลรัฐธรรมนูญนัดตัดสิน นาย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ คดี การถือหุ้นสื่อ ไอทีวี และ นาย ทวี ไกรคุปต์ พ่อของ ปารีณา ไปเชียร์พิธา ที่ศาลรัฐธรรม และมีนักข่าวโทรมาถามว่า แปลกที่ไปเชื่อพิธา จึงเป็นเหตุให้ ปรีณา โพสต์ลงเฟสบุ๊ค ว่า ไปแปลก ขนาดพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ยังสนับสนุนพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาล

 

และที่ตนมายื่นให้ผู้บัญชาการตํารวจนครบาลตรวจสอบ ข้อเท็จจริง ว่า คนที่ชื่อ ปารีณา ไกรคุปต์ โพสต์ลงเฟสบุ๊ค ใช่หรือไม่ และที่กล่าวหาว่า พลเอกประยุทธ์ สนับสนุนพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลมีเหตุผลประกอบตรงไหน และโพสต์ลง เฟสบุ๊คที่เป็นระบบสาธารณะ จะทำให้เกิดความเสียหาย พลเอกประยุทธ์ ตามพระราชบัญญัติ คือ องคมนตรีจะไม่ยุ่งเกี่ยวกับการเมืองใดๆทั้งสิ้น และต้องวางตัวเป็นกลาง ที่ปารีณา โพสต์ เป็นความจริงหรือไม่ เพราะแต่ล่ะพรรคก็มี หัวหน้าพรรคที่จะสั่งการ พลเอกประยุทธ์ จะไปสั่งการแต่ล่ะพรรคได้อย่างไร

 

ดังนั้น กองบัญชาการตํารวจนครบาลต้องตรวจสอบ ปารีณา ไกรคุปต์ ว่าเป็นการใส่ร้าย พลเอกประยุทธ์ หรือ นำความเท็จลงสู่ระบบคอมพิวเตอร์ หรือไม่ ให้ทาง กองบัญชาการตํารวจนครบาลต้องตรวจสอบ และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

และวันจันทร์ที่ 29 มกราคม 67 นี้ตนจะเดินทางไปที่สภาผู้แทนราษฎร เพื่อตรวจสอบ นาย พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หลังศาลตัดสินว่า รอดจากการถือหุ้นสื่อ ไอทีวี และได้กลับเข้าสภาไปเป็น ส.ส และได้รับเงินเดือนย้อนหลัง ทั้งหมด ตนมองว่า นาย พิธา ตลอดระยะเวลาศาลสั่งให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ การเป็น ส.ส นาย พิธา ไม่ได้ ทำงานอะไรเลย สมควรแล้วหรือที่จะได้เงินเดือนย้อนหลัง เพราะฉะนั้นต้องยื่นตรวจสอบต่อไป

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube