fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุทิน” โชว์เป่า “ขลุ่ย-ร้องเพลง” เปิด “มหาดไทยภิรมย์ ชมดนตรีในสวน”

Featured Image
“อนุทิน” โชว์เป่า “ขลุ่ย-ร้องเพลง” เปิด “มหาดไทยภิรมย์ ชมดนตรีในสวน” นักดนตรีสุดปลื้ม ได้เล่นร่วม มท.1

 

 

 

นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ร่วมเป็นประธานเปิดงาน “มหาดไทยภิรมย์ ชมดนตรีในสวน” ( 1 ธค. 2566) ซึ่งเป็นการเปิดโอกาสให้นักเรียนในสถานศึกษาสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ได้แสดงออกทางด้านศิลปะวัฒนธรรม นันทนาการ และการแสดงความสามารถพิเศษ เรื่มขึ้นในวันนี้ เป็นวันแรก มีผู้บริหาร ข้าราชการประชาชน และนักท่องเที่ยวมาร่วมชมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

 

 

 

ทั้งนี้ นายอนุทิน ได้นำร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี และเพลงชาติไทย ก่อนเข้าสู่การบรรเลงดนตรีไทย จากวงโจงกระเบน โดยร้อยเอกสมนึก แสงอรุณ ทั้งนี้ ระหว่างที่บรรเลงเพลงลาวดวงเดือนและเพลงบุพเพสันนิวาส นายอนุทิน ได้ขึ้นไปเป่าขลุ่ยเรียกเสียงปรบมือจากผู้เข้าร่วมงาน พร้อมร่วมกันขับร้องเพลง ลาวดวงเดือน

 

 

 

ด้าน ดร.ประภัสสร ตัณฑโอภาส นักดนตรี กล่าวว่า ยินดีที่ ได้ร่วมเล่นดนตรีกับท่าน สัมผัสได้ว่าท่านมีความสามารถด้านดนตรี เพราะมีการใช้ศัพท์เทคนิคในการสื่อสารกัน ประทับใจในความเป็นกันเองความไม่ถือตัว แม้ท่านจะงานเยอะ แต่ก็ตั้งใจมาทำกิจกรรมนี้

 

 

 

ขณะที่ ส.ต.อ.วัชรพงศ์ กาญจนวรุตม์ นักดนตรีกล่าวว่า ไม่คิด ว่าจะได้เล่นดนตรีร่วมกับรองนายกรัฐมนตรี ตอนทราบว่าท่านจะมาเล่นด้วยรู้สึกเกร็งแต่ก็ตั้งใจทำให้ดีที่สุด ต้องขอบคุณท่านที่พยายามพูดให้เราไม่เกร็ง ได้เล่นด้วยจึงทราบว่า ท่านมีความสามารถด้านนี้มาก และ ขอบคุณท่านที่เสียสละเวลามาร่วมเล่นดนตรีกับเรา

 

 

 

บรรยากาศงานเป็นไปอย่างอบอุ่น สำหรับกำหนดจัดกิจกรรมฯ รวมทั้งสิ้น 12 ครั้ง จัดขึ้นในทุกวันศุกร์ ระหว่างวันที่ 1 ธันวาคม 2566 ถึงวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 17.00 – 19.00 น. เป็นต้นไป

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube