fbpx
Home
|
ข่าว

“สุวัจน์” แจง “กรณ์” ลาออกชาติพัฒนากล้าไม่เกี่ยว “วุฒิพงศ์” เข้าพรรค

Featured Image
“สุวัจน์” แจง “กรณ์” ลาออก จากสมาชิกชาติพัฒนากล้า เป็นเจตนาตั้งแต่หลังเลือกตั้ง ไม่เกี่ยว “วุฒิพงศ์” เข้าพรรค ยันตรวจสอบคุณสมบัติ “ส.ส.แจ้” ถูกต้อง ให้เวลาพิสูจน์ตัวกับประชาชน

 

 

 

 

 

 

นายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนากล้า กล่าวถึงกรณี นายวุฒิพงศ์ ส.ส.ปราจีนบุรี เข้าสังกัดเป็นสมาชิกพรรคชาติพัฒนากล้า ว่า นายทะเบียนพรรคก็ได้ตรวจสอบคุณสมบัติต่าง ๆ ของนายวุฒิพงศ์ แล้วว่าถูกต้อง และได้แจ้งไปยัง กกต.และประธานสภาผู้แทนราษฎรให้รับทราบตามขั้นตอนแล้ว ทั้งนี้ตัวของนายวุฒิพงศ์เองก็ได้ชี้แจงต่อสาธารณะไปแล้ว

 

 

 

 

จากนี้ไปก็เป็นโอกาสของเขาที่จะมาทำงานในแนวทางของพรรคชาติพัฒนากล้าเพื่อพิสูจน์ผลงานให้พี่น้องประชาชนได้เห็น อย่างไรก็ตามการเพิ่มขึ้นของจำนวน ส.ส.เป็น 3 คนนั้น ไม่ได้ผลต่อการต่อรองตำแหน่งทางการเมืองใด ๆ ทั้งสิ้น

 

 

 

 

ส่วนการลาออกจากสมาชิกพรรคชาติพัฒนากล้า ของนายกรณ์ จาติกวณิช อดีตหัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า นั้น นายสุวัจน์ ย้ำว่า ไม่ได้เกี่ยวข้องกับนายวุฒิพงศ์ เพราะนายกรณ์ ได้มาแจ้งกับตนตั้งแต่หลังเลือกตั้งแล้วว่า ขอยุติบทบาทชั่วขณะ โดยจะขอลาออกทั้งจากหัวหน้าพรรคและสมาชิกพรรค ซึ่งตนก็ได้ขอให้เป็นสมาชิกพรรคอยู่ต่อไปอีกสักระยะ เพื่อเป็นขวัญกำลังใจ เนื่องจากเพิ่งเลือกตั้งเสร็จ เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมก็สุดแล้วแต่ท่าน กระทั่งเมื่อวานท่านก็แจ้งมาขอลาออกตนก็รับทราบ และไม่ได้ขัดข้องแต่อย่างใด

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube