fbpx
Home
|
ข่าว

กมธ.อุตฯจ่อเรียกผู้เกี่ยวข้องปมโรงขยะให้ข้อมูลเพิ่ม

Featured Image
กมธ.อุตสาหกรรม จ่อเรียกหน่วยงาน-บุคลเกี่ยวข้องปมรับเงินโรงงานกำจัดขยะให้ข้อมูลเพิ่มเติม 22 พ.ย.นี้

 

 

นายอัครเดช วงศ์พิทักษ์โรจน์ สส.ราชบุรี ประธาน กมธ.อุตสาหกรรม เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงกรณีของพรรคก้าวไกลที่ถูกพาดพิงประเด็นเรื่องเรียกรับเงินจากโรงงานกำจัดขยะ ว่าเบื้องต้นได้มีหนังสือเชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรวมถึงบุคลที่ถูกกล่าวอ้าง มาให้ข้อมูลกับคณะกรรมาธิการการอุตสาหกรรมในวันที่ 22 พ.ย.นี้แล้ว ประกอบด้วยอธิบดีกรมโรงงานอุตสาหกรรม, อุตสาหกรรมจังหวัดปราจีนบุรี

 

 

รวมถึงผู้ที่ออกมาให้ข้อมูลเรื่องนี้ ก็คือ ส.ส.วุฒิพงศ์ ทองเหลา และก็จะเชิญเพิ่มเติมก็คือ ส.ส.เบญจา แสงจันทร์ ,ส.ส.ชัยธวัช ตุลาธน ซึ่งเป็นหัวหน้าพรรคก้าวไกล เพราะ ส.ส.ชัยธวัช ได้ให้ข้อมูลว่ามีนักการเมืองบ้านใหญ่เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ก็อยากให้มาให้ข้อมูลกับ กมธ.อุตสาหกรรมจะได้ออกหาข้อเท็จจริงและสรุปเรื่องให้หน่วยงานที่จะรับไปดำเนินการต่อ

 

 

ทั้งนี้นายอัครเดช ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ในจังหวัดปราจีนบุรีก็เพิ่งจะได้ข้อมูลจาก ส.ส.วุฒิพงศ์ ที่ออกมาเปิดเผยข้อมูลในครั้งนี้ ส่วนในจังหวัดอื่นๆ ก็มีแจ้งเข้ามาบ้างแล้ว ส่วนประเด็นนี้ก็ไม่ได้มีความหนักใจอะไร เพราะว่าเป็นอำนาจของกมธ.อุตสาหกรรมอยู่แล้วที่จะทำข้อเท็จจริงให้เกิดขึ้น เพื่อให้สังคมได้รับทราบความเป็นจริง ทำให้เกิดผลดีต่อทุกๆฝ่าย และทำให้คลายข้อสงสัยของสังคมด้วย

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube