fbpx
Home
|
ข่าว

“โรม” เผย “อุปกิต” ฟ้องข้อหาละเมิดอีกคดี เรียก 20ล.

Featured Image
“รังสิมันต์” เผย “อุปกิต” ฟ้องข้อหาละเมิดอีกคดี เรียกค่าเสียหาย 20 ล้าน ชี้เจตนาฟ้องปิดปาก-ไม่ต้องการถูกตรวจสอบ ลั่นจับตาการทำงานของเจ้าหน้าที่ ออกหมายจับอุปกิตสมคบค้ายาเสพติดหรือไม่

 

 

 

นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กเปิดเผยว่า เพิ่งรับทราบว่านายอุปกิต ปาจรียางกูร สว. ได้ฟ้องตนเพิ่มอีก 1 คดี เป็นคดีแพ่ง ข้อหาละเมิด เรียกค่าเสียหาย 20 ล้านบาท

 

 

 

โดยรังสิมันต์ กล่าวว่า การที่นายอุปกิตฟ้องคดีตนในครั้งนี้รวมถึงคดีก่อนหน้า เป็นการฟ้องเพื่อตั้งใจกลั่นแกล้ง และในฐานะที่นายอุปกิตเป็นนักการเมือง เป็น สว. ซึ่งต้องสามารถถูกตรวจสอบได้ ไม่ว่าจะจากภาคส่วนไหน ดังนั้น การฟ้องตนครั้งนี้ จึงมองเป็นอื่นไม่ได้ นอกจากว่า นายอุปกิตต้องการฟ้องปิดปาก ไม่ต้องการถูกตรวจสอบ รวมทั้งอาจใช้โอกาสนี้พยายามวิ่งเต้นคดีต่อไปอีกด้วย

 

 

 

ข้อมูลต่างๆ ที่ตนนำมาชี้แจงให้พี่น้องประชาชนทราบ เป็นข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นในสังคม เป็นข้อหาที่มีการแจ้งต่อนายอุปกิตจริง ไม่ว่าจะเป็นข้อหาฟอกเงิน อาชญากรข้ามชาติ รวมทั้งข้อหาสมคบค้ายาเสพติด ที่ตนก็ยังไม่ทราบว่านายอุปกิตได้ไปรายงานตัวกับพนักงานสอบสวนแล้วหรือไม่ ตอนนี้ปิดสมัยประชุมแล้ว ถ้านายอุปกิตยังไม่ไปตามหมายเรียก ตนจะติดตามการทำงานของเจ้าหน้าที่ในกระบวนการยุติธรรมอย่างใกล้ชิดว่าจะมีการออกหมายจับนายอุปกิตในข้อหาสมคบค้ายาเสพติดต่อไปหรือไม่

 

 

 

รวมทั้งคำขอคุ้มครองชั่วคราวที่ได้ขอมานั้น คือประจักษ์พยานที่ชัดเจนที่สุดว่าไม่ต้องการให้ตนนำเรื่องที่นักการเมืองระดับ สว. ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด มาชี้แจงให้สังคมได้รับทราบ ทั้งที่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สังคมควรติดตามอย่างใกล้ชิด เป็นเรื่องที่สร้างความเสียหายแก่ประเทศชาติอย่างร้ายแรง

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube