fbpx
Home
|
ข่าว

“พิธา” เตรียมเยือนสหรัฐร่วมงานกาล่า TIME 100 NEXT

Featured Image
“พิธา” เตรียมเยือนสหรัฐฯ ร่วมงานกาล่าดินเนอร์หลังติดลิสต์ TIME 100 NEXT – พร้อมพบคนไทยในนิวยอร์ก บรรยายวิชาการฮาร์วาร์ด-เอ็มไอที

 

 

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล เตรียมเดินทางไปสหรัฐอเมริกาในช่วงวันที่ 24-31 ต.ค.66 โดยในช่วงเย็นวันอังคารที่ 24 ต.ค.66 (ตามเวลาท้องถิ่น) นายพิธาจะเข้าร่วมงานกาล่าดินเนอร์ ซึ่งได้รับเชิญจาก TIME เนื่องในโอกาสที่ได้รับการจัดอันดับเป็นหนึ่งใน TIME 100 NEXT ผู้นำสร้างการเปลี่ยนแปลง ผู้ทรงอิทธิพลแห่งอนาคต

 

 

หลังจากนั้น ในวันพุธ 25 ต.ค.66 เวลา 13.00-14.00 น. จะเดินทางไปพบเคารพสักการะ ไหว้พระและพบปะพูดคุยกับคนไทยที่วัดพุทธไทยถาวรวนาราม เมืองนิวยอร์ก ส่วนในวันพฤหัสบดีที่ 26 ต.ค.23 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป เดินทางไปบรรยายที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด เพื่อบรรยายหัวข้อ Moving Forward: Thailand, ASEAN & Beyond (ภาษาอังกฤษ) ที่ Tsai Auditorium, CGIS South Building, 1730 Cambridge Street, Cambridge, MA

 

 

และวันเสาร์ 28 ต.ค.66 เวลา 10.00-12.00 น. ร่วมวงพูดคุยเป็นกันเอง Fireside Chat with Pita Limjaroenrat ในฐานะศิษย์เก่า MIT โดยเน้นพบปะพูดคุยภาษาไทยกับบรรดานักศึกษาไทยที่อยู่ในเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ และพื้นที่ใกล้เคียง

 

 

นอกจากนี้ นายพิธา ยังมีกำหนดการไปพบปะพูดคุยกับนักวิชาการ นักเขียน องค์กรเอกชน ภาคธุรกิจ รวมถึงคนไทยที่ทำงานในอุตสาหกรรมสร้างสรรค์ที่อาศัยอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกาด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube