fbpx
Home
|
ข่าว

พล.อ.เฉลิมพล ส่งมอบหน้าที่ผบ.ทสส.ให้ “พล.อ.ทรงวิทย์”

Featured Image
กองทัพไทยจัดพิธีรับมอบหน้าที่ผู้บัญชาการทหารสูงสุด ระหว่าง พล.อ. เฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ และพล.อ. ทรงวิทย์ หนุนภักดี

 

 

กองทัพไทยจัดพิธีรับมอบหน้าที่และการบังคับบัญชาผู้บัญชาการทหารสูงสุด ระหว่าง พล.อ. เฉลิมพล ศรีสวัสดิ์ ซึ่งพ้นวาระตำแหน่งผู้บัญชาการทหารสูงสุด เนื่องจากเกษียณอายุราชการ กับ พล.อ. ทรงวิทย์ หนุนภักดี ณ กองบัญชาการกองทัพไทย ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพ โดยพิธีในช่วงเช้า พล.อ. เฉลิมพล นำคณะผู้บังคับบัญชาถวายพานพุ่มและจุดเครื่องทองน้อย เพื่อเป็นราชสักการะ ณ พระบรมราชานุสาวรีย์ สมเด็จพระนเรศวรมหาราชในกองบัญชาการกองทัพไทย เป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะส่งมอบวาระตำแหน่ง ให้พล.อ.ทรงวิทย์ จากนั้นจึงขึ้นแท่นเข้ารับการตรวจแถวกองเกียรติยศ

 

 

ในการนี้ พล.อ. เฉลิมพล ได้กล่าวขอบคุณกำลังพลทุกนายในหน่วยงานสังกัดกองทัพไทย ซึ่งผลงานและความสำเร็จจากการปฏิบัติภารกิจทั้งปวงนั้น เกิดจากความร่วมมือ ความเสียสละ และการอุทิศตนของกำลังพลทุกตำแหน่ง ส่งผลให้ทุกหน่วยงานมีความน่าเชื่อถือ ได้รับการยอมรับในด้านประสิทธิภาพขององค์ รวมถึงเชื่อมั่นว่าผู้บัญชาการทหารสูงสุดคนใหม่ จะสามารถปฏิบัติราชการได้อย่างดี สามารถนำพากองทัพไทยเป็นหน่วยงานหลักด้านการป้องกันประเทศและความมั่นคง

 

ขณะที่ พล.อ.ทรงวิทย์ ผู้บัญชาการทหารสูงสุดคนใหม่ ได้กล่าวขอบคุณบัญชาการทหารสูงสุดท่านเดิม ตลอดจนกำลังพลทุกนายที่มอบความไว้วางใจและสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ในห้วงที่ผ่านมา และให้คำมั่นว่าในการปฏิบัติหน้าที่ผู้บัญชาการทหารสูงสุดต่อไปนั้นจะร่วมกับกำลังพลทุกนาย ในการปฏิบัติหน้าที่เพื่อธำรงไว้ซึ่งความมั่นคงของสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ และช่วยเหลือประชาชนในทุกโอกาส ตลอดจน ดูแลความเป็นอยู่ของกำลังพลและครอบครัว ตลอดจนสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลด้วยความมุ่งมั่น ทุ่มเท และเสียสละ

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube