Home
|
ข่าว

“เศรษฐา” ถึง ตร.นั่งหัวโต๊ะ ถกตั้งผบ.ตร.คนใหม่แล้ว

Featured Image
นายกฯเศรษฐา เดินทางถึง สำนักงานตำรวจแห่งชาติแล้ว นั่งหัวโต๊ะ ถก ก.ตร. แต่งตั้งผบ.ตร.คนใหม่

 

 

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางมาที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อเป็นประธานการประชุมคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร. ครั้งที่ 10/2566 วาระแต่งตั้งผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนใหม่

 

 

บรรยากาศก่อนการประชุมก่อนที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี จะเดินทางมาถึงได้มีฝนตกลงมาโปรยปรายอย่างต่อเนื่อง ขณะที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้จัดเตรียมกองเกียรติยศเพื่อให้การต้อนรับ นายกรัฐมนตรีที่มาเป็นประธานการประชุมครั้งแรก ทั้งนี้บรรยากาศด้านหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติมีประชาชนจำนวนหนึ่งได้ยืนดูให้ความสนใจจากบนสกายวอล์ค ถนนพระรามที่ 1 แขวงและเขตปทุมวัน กรุงเทพฯ

 

 

โดยทันทีที่นายกรัฐมนตรีเดินทางมาถึง ทางพล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติได้ไปรอต้อนรับพร้อมทำความเคารพ นายเศรษฐาก็ได้ยกมือไหว้รับพร้อมยิ้มทักทาย โดยมี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร.) พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รองผบ.ตร. 2 แคนดิเดตให้การต้อนรับด้วย

 

 

จากนั้นนายกรัฐมนตรีได้เดินไปยืนบนแท่น เพื่อรับความเคารพจากแถวกองเกียรติยศ ท่ามกลางสายฝน และได้เข้ามาภายในอาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ถวายสักการะพระบรมรูปหล่อ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 ก่อนเข้าประชุมที่ห้องศรียานนท์ ชั้น 2 อาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยไม่ได้กล่าวอะไรกับสื่อมวลชน

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube