fbpx
Home
|
ข่าว

“ไชยา” ย้ำไร้ขัดแย้งแบ่งงานก.เกษตรฯไม่ต้องเคลียร์ใจ

Featured Image
“ไชยา”ย้ำไร้ขัดแย้งปมแบ่งงานกระทรวงเกษตรฯไม่ต้องเคลียร์ใจ แย้มมีข่าวดีจัดสรรที่ดินตามนโยบายเพื่อไทย จ่อประกาศสงครามทลายเนื้อเถื่อนแหลมฉบัง 29 ก.ยนี้

 

 

 

 

นายไชยา พรหมา รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ กล่าวถึงการแบ่งงานภายในกระทรวง ว่า ไม่ต้องมีอะไรต้องเคลียร์ใจกัน โดยทำตามนโยบาย และดำเนินการตามที่ได้รับมอบหมาย และเสนอไปตามขั้นตอน ได้รับการอนุเคราะห์จาก ร.อ.ธรรมนัส พรมหมเผ่า รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นอย่างดี ไม่มีปัญหาเราทำงานร่วมกัน

 

 

 

นายไชยา ยังกล่าวว่า ในวันที่ 29 ก.ย.นี้ จะเดินทางไปปราบหมูเถื่อนในตู้คอนเทนเนอร์ที่แหลมฉบัง จ.ชลบุรี ประกาศสงครามกับการนำเข้าเนื้อเถื่อนทุกชนิดตามนโยบายของรัฐบาลและตามคำสั่งของนายกรัฐมนตรี ที่จะต้องไม่มีสินค้าทางการเกษตรที่ผิดกฎหมาย พร้อมย้ำว่าได้ดำเนินการตามนโยบายของพรรคเพื่อไทยที่ได้หาเสียงเอาไว้ รวมถึงการบูรณาการงาน
 

 

ร่วมกันในกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ปัญหาน้ำท่วม น้ำแล้ง การรับมือกับเอลนีโญ่ และในวันในที่28 ก.ย. จะเริ่มดำเนินการนโยบายฝนหลวงเติมน้ำในเขื่อนหลัก ที่น้ำในต้นทุนมีต่ำกว่าปกติ บางเขื่อนเข้าขั้นวิกฤตและหากหมดฤดูฝนอาจจะเกิดปัญหาอาจเกิดปัญหาน้ำแล้ง อาจส่งผลกระทบต่อเกษตรกรที่ทำนาได้

 

 

รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ยังกล่าวด้วยว่า การจัดสรรที่ดินที่เป็นนโยบายของพรรคเพื่อไทย ที่อยู่ในอำนาจหน้าที่ของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมเปิดเผยว่าจะมีข่าวดีในเร็วๆ นี้ ส่วนจะมาในรูปแบบไหนให้ทางรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์เป็นผู้ชี้แจงเอง ขอให้ใจเย็นๆ และยืนยันว่า ไม่มีปัญหาในการการทำงาน

 

 

ไม่มีความขัดแย้ง แต่ถ้าเรื่องไหนที่จะต้องให้รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์อนุมัติในหลักการ พร้อมย้ำว่า ไม่มีความขัดอย่างแน่นอน เราวัดความสำริดผลในการทำงาน และไม่ทราบว่า ร.อ.ธรรมนัส จะแบ่งงานเพิ่มเติมหรือไม่ ต้องไปถามท่านไม่ใช่มาถามตน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube