fbpx
Home
|
ข่าว

“อนุชา” ยันไม่มีปัญหาแบ่งงานกระทรวงเกษตรฯ

Featured Image
“อนุชา”ยันไม่มีปัญหาแบ่งงานกระทรวงเกษตรฯ 3รมต.ความสัมพันธ์ยังดี พร้อม ทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย เพื่อประเทศและประชาชน

 

 

 

 

นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการแบ่งการทำงาน ในตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ซึ่งยังคงรับผิดชอบใน 4 หน่วยงานหลักเช่นเดิมขณะที่รัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ยังคงรับผิดชอบใน 11 หน่วยงานหลัก ว่า ไม่ได้ไม่พอใจในการแบ่งงาน

 

 

 

แต่เมื่อถามถึงการขับเคลื่อนนโยบายพรรค จะสามารถทำได้หรือไม่ภายใต้หน่วยงานที่รับผิดชอบ นายอนุชาย้ำว่าเมื่อทำงานเมื่อได้รับมอบหมายงานตรงไหน เราซึ่งเป็น1รัฐมนตรีใน 35 คน ต้องสามารถปฏิบัติงานงานได้ในทุกส่วนที่ได้รับมอบหมาย ถือเป็นภารกิจและหน้าที่ที่ต้องทำให้สำเร็จให้กับประเทศชาติและประชาชนเป็นหลัก

 

 

 

 

เมื่อถามว่าได้มีการเคลียร์กับร้อยเอกธรรมนัสหรือไม่ในเรื่องการแบ่งงาน นายอนุชา ย้ำว่า ไม่ต้องมีการเคลียร์ อะไรเพราะไม่ได้ติดใจหรือต้องคุยอะไรพิเศษ เพราะไม่ได้มีเรื่องขัดข้อง หมองใจ เมื่อรับผิดชอบหน่วยงานเยอะงานก็ต้องเยอะเป็นธรรมดา จะบอกว่างานน้อยคงเป็นไปไม่ได้ ในอนาคตการทำงานจะสามารถตอบโจทย์ในหลายๆเรื่องคิดว่าไม่มีอะไรเป็นเรื่องเกินเลย

 

 

ยืนยันพอใจการทำงานใน 4 หน่วยงานที่ได้รับผิดชอบ เราต้องทำหน้าที่เป็นผู้ปฏิบัติได้รับหน้าที่มา ซึ่งนายกรัฐมนตรีได้มอบความไว้วางใจไว้ งานที่ทุกคนได้รับมาดูแลแต่ละหน่วยงาน คิดว่ารัฐมนตรีทุกคนคิดเหมือนกัน คือการทำหน้าที่ตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชน พร้อมย้ำความสัมพันธ์ของรัฐมนตรีทั้ง 3 คนในกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ยังดีอยู่

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube