fbpx
Home
|
ข่าว

“พีระพันธุ์” เชิญ สส.พรรคก้าวไกลเข้าทำเนียบคุยแก้พลังงาน

Featured Image
รมว.พลังงาน ทำหนังสือเชิญ สส.พรรคก้าวไกลเข้าทำเนียบรัฐบาลร่วมหารือนโยบายด้านพลังงาน แลกเปลี่ยนข้อมูล หลังตั้งกระทู้สดถาม แต่ติดภารกิจไม่สามารถมาตอบกระทู้สดในสภาฯ ได้

 

 

 

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค รองนายกรัฐมนตรี และรมว.พลังงาน ได้ทำหนังสือด่วนที่สุด ที่นร 0403 (กร6) 8878 ส่งหนังสือเชิญนายศุภโชติ ไชยสัจ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ไปเมื่อวันที่ 22 ก.ย.2566 ที่ผ่านมา เพื่อให้นายศุภโชติเข้าหารือที่ทำเนียบรัฐบาล ในวันที่ 26 ก.ย.เวลา 13.30 น. เนื่องจากเมื่อวันที่ 21 ก.ย.2566 ที่ผ่านมา นายศุภโชติ ได้ยื่นกระทู้สดด้วยวาจาถามรมว.พลังงาน สภาฯเกี่ยวกับปัญหาพลังงาน

 

 

ทั้งนี้ เนื่องจากเมื่อวันที่ 21 ก.ย.นายพีระพันธุ์ไม่สามารถเข้าร่วมประชุมสภาฯในวันและเวลาดังกล่าวได้ เนื่องจากติดภารกิจใน จ.ชุมพร ที่ได้มีการนัดหมายไว้ล่วงหน้ามาก่อนนี้แล้ว อีกทั้งในวันที่ 28 ก.ย.2566 นายพีระพันธุ์จะต้องร่วมเดินทางไปกับนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรมว.คลัง ไปเยือนราชอาณาจักรกัมพูชาอย่างเป็นทางการอีกด้วย จึงทำให้นายพีระพันธุ์ ไม่สามารถเข้าร่วมประชุมสภาฯในวันดังกล่าวได้อีกด้วย

 

 

 

นายพีระพันธุ์ จึงทำหนังสือเชิญให้นายศุภโชติ มาเข้ามาร่วมหารือที่ทำเนียบรัฐบาลในวันที่ 26 ก.ย.ก่อนเพื่อหารือเกี่ยวกับการดำเนินนโยบายด้านพลังงาน เพื่อให้เกิดความรวดเร็วในการสอบถามและการแลกเปลี่ยนข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับประชาชนร่วมกัน

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube